'Nếu Lacazette đánh đầu cơ bản, thủ môn đã cứu được pha bóng'

02:48 Thứ sáu 03/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates được đánh giá cao ở Europa League khi đã vào đến vòng bán kết của giải đấu.

Đã có hai bàn thắng được ghi, chia đều cho hai đội trong khoảng 20 phút đầu tiên. Các vị khách tới từ Tây Ban Nha, Valencia mở điểm ở phút 11, trong khi đội chủ nhà Arsenal cũng lấy lại thế cân bằng chỉ 7 phút sau đó.

Tuy nhiên, đội bóng phía bắc London vẫn chứng tỏ họ là một trong những đối thủ đáng gờm nhất ở Europa League, dưới thời huấn luyện viên Unai Emery. Và người chứng minh điều đó chính là Alexandre Lacazette với pha đánh đầu đập đất.

Chứng kiến cú dứt điểm hiểm hóc ở phút 26 - khiến trọng tài chính phải dùng đến công nghệ Goal Line để giải thích về việc quả bóng đã qua vạch vôi với các cầu thủ trên sân - cựu hậu vệ Arsenal là Lee Dixon đã có những phát biểu đáng chú ý trên BBC Radio 5 Live.

Lacazette đánh đầu ghi bàn - Bóng Đá

 Cú đánh đầu đập đất cực kỳ hiểm hóc của Lacazette.

"Đó là một tình huống tuyệt vời. Lacazette đã loại bỏ người theo kèm và hướng mục tiêu về phía khung thành. Nếu Lacazette đánh đầu cơ bản (không đập đất), thủ môn đã cứu được pha bóng".

Với cú đúp vào lưới Valencia, Lacazette cũng trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử Arsenal ghi 2 bàn ở một trận bán kết cúp châu Âu sau Charlie George (1970 Fairs Cup) và Steve Bould (1995 Cup Winners Cup).

Vũ Quang Toản | 02:30 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục