NBA sẽ trừng phạt San Antonio Spurs vì ra sân với đội hình dự bị

00:34 Thứ bảy 01/12/2012

Ủy viên NBA, ông David Stern đã tuyên bố rằng San Antonio Spurs sẽ phải trả giá vì quyết định mà ông cho là thiếu nghiêm túc và không thể chấp nhận được khi đã để tới 4 cầu thủ chính thức nghỉ thi đấu trong chuyến làm khách tại sân của Miami Heat.

Lấy lý do là muốn để các cầu thủ chính thức nghỉ ngơi trước một chuyến hành quân quá xa, HLV Gregg Popovich đã để 4 cầu thủ gồm Tim Duncan, Tony Parker, Manu Ginobili và Danny Green ở nhà. Cả 4 cầu thủ trên đều là những trụ cột của San Antonio Spurs.

Tất nhiên, NBA không thể hài lòng khi tất cả những gì mà họ muốn hướng đến là một giải đấu hấp dẫn nhất với những con người tài giỏi nhất tranh tài cùng nhau.

HLV Gregg Popovich làm NBA không hài lòng vì quyết định có phần toan tính của mình. Ảnh: Internet.

Ủy viên Stern cho biết ông sẽ có biện pháp trừng phạt đối với San Antonio Spurs vì đã để những việc như thế này xảy ra: "Đây là một quyết định không thể nào chấp nhận được và sẽ có sự trừng phạt thích đáng". Ông cũng gửi lời xin lỗi tới toàn thể những người yêu mến giải bóng rổ NBA.

Trong khi đó các cầu thủ của Spurs ủng hộ quyết định của HLV Popovich: "Pop là HLV trưởng của San Antonio Spurs. Ông ấy biết điều gì tốt nhất cho chúng tôi", Gary Neal, một trong những cầu thủ đã ra sân thi đấu với Heat, phát biểu.

HLV Popovich thì không hề tỏ ra hối hận với quyết định của mình: "Chúng tôi sẽ có cơ hội nghỉ ngơi để thi đấu với Memphis vào tối thứ Bảy. Thông thường khi bạn phải đi thi đấu xa nhà, thì trận đầu tiên quay trở lại mặt sân quen thuộc sẽ là một trận đấu khó khăn. Và Memphis lại đang là một trong những đội bóng mạnh nhất giải. Họ đáng lo với chúng tôi hơn là chơi 4 trận trong 5 đêm liền. Đây là một quyết định hợp lý".

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục