Navas có thể ra đi, Real nhắm mục tiêu bất ngờ nơi Anh Quốc

17:41 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnVừa có một thông tin chuyển nhượng khá bất ngờ liên quan tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Từng là một cái tên được biết tới khá nhiều ở châu Âu, song thủ thành Maarten Stekelenburg giờ đây chỉ còn một vị trí trên băng ghế dự bị của Everton. Thủ thành sinh năm 1982 đã bước đến những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá đỉnh cao, nhưng kinh nghiệm và khả năng chuyên môn của anh vẫn còn thu hút sự quan tâm của không ít CLB.

Theo tờ Daily Star, Real Madrid đang tính đến phương án chiêu mộ Maarten Stekelenburg như một sự thay thế nếu Keylor Navas ra đi. Ở thời điểm hiện tại, có nhiều nguồn tin khẳng định Paris Saint-Germain đang ráo riết theo đuổi Navas. Vướng mắc ở thương vụ này là mức giá 20 triệu euro mà Real yêu cầu bị phía các nhà vô địch Ligue 1 đánh giá là quá đắt. Daily Star cũng khẳng định Kền kền trắng còn nhắm tới một số mục tiêu khác trong khung gỗ, bao gồm cả cựu thủ thành của Liverpool, Pepe Reina.

Real Madrid launch move for Maarten Stekelenburg as PSG target Keylor Navas transfer - Bóng Đá

Thủ thành Maarten Stekelenburg là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Phát biểu trong tuần này với Marca, HLV Zinedine Zidane từng nhấn mạnh Navas là một phần quan trọng trong đội hình của ông. Vậy nhưng trên thực tế, ở cả 2 vòng đấu đầu tiên của La Liga, Navas đều chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Khả năng tuyển thủ Costa Rica ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên là rất lớn, và bởi vậy, tính toán các phương án thay thế ngay từ bây giờ là cần thiết với đội chủ sân Bernabeu.

Xem những pha cứu thua ấn tượng của Keylor Navas:

Ngọc Bách | 07:08 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục