Napoli đại chiến Atletico, quyết giật tiền vệ 42 triệu từ Real Madrid

07:55 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnLiệu thương vụ này có sớm được hoàn tất ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 đóng cửa?

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 đã gần đi đến những ngày cuối cùng. Đây là khoảng thời gian quan trọng đối với nhiều CLB vẫn nuôi hy vọng và đặt mục tiêu lớn cho mùa giải mới. Những bản hợp đồng cuối cùng được mong đợi sẽ hoàn tất trong thời gian tới, khi mà càng về cuối "phiên chợ hè", tình hình mua sắm sẽ càng diễn ra với những động thái rất bất ngờ và khó đoán.

Napoli là CLB cho thấy tham vọng lớn ở mùa hè năm nay. Đội bóng đến từ Serie A ra sức tăng cường nhân sự hướng đến nhiều mục tiêu khả quan hơn, quan trọng là lật đổ sự thống trị của Juventus sau rất nhiều năm tháng. Bên cạnh đó, thượng tầng đội chủ sân San Paolo cũng hiểu rõ, mọi sự chuẩn bị kỹ lưỡng ở giai đoạn tiền mùa giải sẽ giúp đội bóng tự tin hướng về phía trước. 

Chính vì vậy, theo RAI, Napoli không từ bỏ việc theo đuổi James Rodriguez từ Real Madrid, bất chấp sự khó khăn của phía thượng tầng Los Blancos trong việc đòi hỏi quá cao cho thương vụ này. Ngôi sao người Colombia cũng là mục tiêu được Atletico Madrid săn đón và đưa ra nhiều lời chào mời suốt thời gian qua.

Napoli will not give up on their pursuit of James Rodriguez - Bóng Đá

Napoli rất muốn có James Rodriguez.

Mức phí chuyển nhượng James Rodriguez vào khoảng 42 triệu bảng (theo Transfermarkt). Liệu Napoli có đạt được ý nguyện và đón tiền vệ "thất sủng" sinh năm 1991 về nước Ý hay không? Hãy chờ xem!

Xem tài năng của James Rodriguez:

Minh Trí | 07:10 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục