Nâng cấp tuyến giữa, Man Utd chi 45 triệu bảng mua "máy quét Serie A"?

07:41 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ rất ấn tượng trước màn trình diễn của ngôi sao trẻ đang chơi tại giải đấu hàng đầu nước Ý.

 

Rooney và Ronaldo cùng nhau tập luyện tại Man Utd

Kể từ khi cập bến San Siro từ Empoli vào kỳ chuyển nhượng hè 2019, tiền vệ trung tâm Ismael Bennacer đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng và trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình Rossoneri. 

Dù sở hữu chiều cao không quá lý tưởng (1m75), nhưng với sự cơ động cùng khả năng đọc tình huống cực tốt, ngôi sao người Argentina luôn biết cách giúp tuyến giữa Milan chiếm lĩnh không gian và phát động tấn công thông qua những đường phát bóng dài chất lượng. Mùa giải năm nay, Bennacer đã có tổng cộng 7 lần ra sân cho đội chủ sân San Siro trên mọi đấu trường, đóng góp 2 kiến tạo. 

Manchester United-linked Ismael Bennacer 'available for £45m next summer' - Bóng Đá

 Bennacer đang thể hiện phong độ rất ổn định.

Theo nguồn tin từ Calcio Mercato, chính những màn trình diễn ấn tượng này đã giúp cầu thủ 22 tuổi ghi điểm trong mắt các tuyển trạch viên Manchester United.

Đại diện đến từ xứ sở sương mù dù vừa mới bổ sung thêm Donny Van Beek vào khu vực trung tâm hàng tiền vệ, song trong bối cảnh tương lai Paul Pogba vẫn đang được đặt dấu hỏi lớn, trong khi Nemanja Matic cũng luống tuổi, họ muốn chiêu mộ Bennacer để tăng cường chiều sâu đội hình.

Dự kiến vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau, Quỷ đỏ sẽ khởi động kế hoạch mua tiền vệ người Argentina. Khi mọi điều khoản cá nhân được thông qua, họ sẽ chi ra  45 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa anh và AC Milan.

Trường Sơn | 06:43 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục