Nâng cấp hàng công, West Ham chi đậm cho mục tiêu cũ của M.U

20:36 Thứ sáu 01/06/2018

TinTheThao.com.vnHLV Manuel Pellegrini đang nhắm đến tiền vệ từng là mục tiêu của Manchester United.

Trong nỗ lực nâng cấp đội hình, ban lãnh đạo West Ham tuyên bố sẽ chi đậm để mang về những ngôi sao chất lượng. Theo đó, Manuel Pellegrini sẽ được "bơm tiền" để thoải mái mang về những cầu thủ mà mình thích. Vừa qua, đội bóng thành London đã liên hệ về tiền vệ Felipe Anderson đang thi đấu trong màu áo Lazio.

Theo The Guardian, The Hammer sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền lên đến 35 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng Serie A nhả người. Đây được xem là động thái bổ sung chất lượng cho hàng công West Ham trong bối cảnh Marko Arnautovic rơi vào tầm ngắm của Manchester United.

Nâng cấp tuyến giữa, West Ham chi đậm cho mục tiêu cũ của M.U - Bóng Đá

 Felipe Anderson đang là mục tiêu của West Ham.

Trước đây, Felipe Anderson từng là mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ thành Manchester. Đội chủ sân Old Trafford từng ra mức giá 50 triệu euro cho cầu thủ người Brazil nhưng Lazio nhất quyết không để ngôi sao của mình ra đi. Hiện tại, hợp đồng giữa tiền vệ 25 tuổi và Lazio còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020.

Ở mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Santos đã ra sân tổng cộng 32 trận trên mọi đấu trường và có được 8 bàn thắng cùng 10 pha kiến tạo cho Lazio. Tuy nhiên, việc không thể giành vé dự Champions League khiến "Đại bàng xanh" đứng trước nguy cơ mất hàng loạt trụ cột. Ngoài Felipe Anderson, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic cũng đang được hai ông lớn Manchester United và Juventus để mắt. 

Kha Võ | 18:45 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục