CHÍNH THỨC: Người hùng của Man City thay thế David Moyes tại West Ham

15:16 Thứ ba 22/05/2018

Chiến lược gia từng giúp Manchester City lên ngôi tại Premier League đã chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại West Ham.

Vừa qua, HLV David Moyes bất ngờ rời West Ham sau khi giúp "The Hammers" hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Đội chủ sân Olympic được cho là đã liên hệ với Manuel Pellegrini để thay thế cho chiến lược gia người Scotland. Mới đây, chiến lược gia người Chile đã chính thức kí hợp đồng với đội bóng thành London.

Cựu thuyền trưởng của Manchester City đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với West Ham. Chia sẻ trên trang chủ của đội bóng, đồng chủ tịch David Sullivan cho biết ông hi vọng Manuel Pellegrini sẽ mang đến thành công cho "The Hammers" trong tương lai không xa.

CHÍNH THỨC: Người hùng của Man City thay thế David Moyes tại West Ham - Bóng Đá

 Nụ cười rạng rỡ của đồng chủ tịch David Sullivan 

"Tất cả chúng ta đều biết ông ấy từng là nhà vô địch Premier League và hi vọng Manuel Pellegrini sẽ làm được điều này tại West Ham. Ban lãnh đạo tin rằng với kinh nghiệm và tài năng của mình ông ấy sẽ sớm có được vinh quang tại đây", David Sullivan cho biết.

West Ham đã phải trả số tiền giải phóng hợp đồng lên đến 5 triệu bảng để có được Manuel Pellegrini. Đây là thông tin khá bất ngờ, trước đó chiến lược gia người Chile cho biết ông vẫn đang hạnh phúc tại Hebei China Fortune và không có ý định trở lại châu Âu trong vòng 2 năm tới.

Nhiệm vụ trước mắt của chiến lược gia 64 tuổi sẽ là bắt tay vào công việc chuyển nhượng. Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo West Ham sẵn sàng chi đậm để mang về những cái tên mà Manuel Pellegrini mong muốn.

Kha Võ | 14:20 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục