Muốn Kyrie Irving, Suns dứt ruột đổi Josh Jackson với Cavs

05:49 Thứ hai 31/07/2017

TinTheThao.com.vnPhoenix Suns buộc phải nén đau để đặt cái tên Josh Jackson vào bàn đàm phán với Cleveland Cavaliers cho mục tiêu thương mại Kyrie Irving.

Bất chấp việc chủ sở hữu Cleveland Cavaliers ông Dan Gilbert tuyên bố sẽ làm mọi cách để thuyết phục Kyrie Irving ở lại. Nhưng hầu như tất cả đều tin rằng điều đó sẽ khó xảy ra và việc Irving được thương mại chỉ còn là vấn đề thời gian. Không bất ngờ khi nhiều đội bóng tại NBA đang rất quan tâm đến ngôi sao 25 tuổi này, và một trong số đó là Phoenix Suns.

BeFunky-Collage74

 Phoenix Suns có dám đổi Josh Jackson để lấy Kyrie Irving.

Theo cây viết Joe Vardon của tờ Cleveland.com tiết lộ, đại diện thành Phoenix sẵn sàng để Eric Bledsoe và một lượt pick trong tương lai như là một phần của giao dịch. Tuy nhiên đội chủ sân Talking Stick Resort Arena gặp nhiều khó khăn với điều kiện tiếp theo của cựu vương NBA 2016. CAVs muốn tài năng trẻ Josh Jackson - cái tên được Suns lựa chọn ở pick 4 NBA draft 2017.

Jackson được đánh giá là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng và Phoenix Suns chắc chắn không dễ trao đổi tay ném 20 tuổi này. Tuy nhiên đại diện thành Phoenix cũng khó đưa ra một đề xuất thay thế tốt hơn.

Nếu thương vụ thành công, Suns sẽ có một hậu vệ ngôi sao trong đội hình. Tuy nhiên cũng đánh mất đi một tiềm năng có thể trở thành trụ cột của đội trong tương lai. Bản hợp đồng hiện tại của Irving với CAVs sẽ giúp anh gắn bó với Phoenix hai mùa giải nữa. Nhưng rồi liệu họ có đủ sức giành một suất playoff trong tương lai gần khi mà khu vực miền Tây hiện nay đang cực kỳ giàu sức cạnh tranh.

Nếu không có thành tích nổi bật, Phoenix Suns sẽ dùng gì để giữ ngôi sao và cuộc tái thiết cũng khó hoàn thành. Đây sẽ là bài toán khó mà ban lãnh đạo Suns sẽ phải cân nhắc.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:45 31/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục