Mục tiêu 16 tuổi của Barca làm nên lịch sử ở Ajax

14:40 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnChưa bước qua tuổi 17, Naci Unuvar đã rực sáng ngay trận ra mắt cho Ajax.

Rạng sáng nay, Ajax Amsterdam có một trận sân nhà rất nhẹ nhàng ở vòng 16 đội Cúp quốc gia Hà Lan, tiếp đón đội hạng dưới Spakenburg. Chỉ sau 55 phút thi đấu, họ đã dẫn đến 6-0 nhờ hat-trick của Siem de Jong, cú đúp của Lassina Traore và bàn thắng của Dusan Tadic. Do đó, đến phút thứ 75 của trận đấu, HV Erik ten Hag đã quyết định rút De Jong ra, trao cơ hội ra mắt đội 1 cho ngôi sao trẻ Naci Unuvar.

Barcelona-linked Naci Unuvar makes Ajax history with debut goal - Bóng Đá

 Unuvar vừa có màn ra mắt tuyệt hảo cho Ajax.

Chỉ 10 phút sau, chân sút của lò đào tạo Ajax đã đi vào lịch sử của đội bóng này. Phút thứ 86, anh thực hiện thành công một pha đá phạt đền, ấn định chiến thắng 7-0 cho đội bóng áo trắng, qua đó, Unuvar cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Ajax ngay trận ra mắt, khi mới chỉ 16 tuổi, 223 ngày.

Sau trận, anh gửi lời cảm hơn đến sự tin tưởng của các đồng đội: "Klaas-Jan Huntelaar đã lập tức hỏi tôi rằng tôi có thể thực hiện quả penalty hay không, thông thường anh ấy là người nhận nhiệm vụ đó. Thật tuyệt vời khi mọi người đồng ý để tôi đá và đều vui mừng cho tôi. Thủ môn đã đổ người sai hướng, đó thực sự là một khoảnh khắc tuyệt hảo."

Naci Unuvar là một cầu thủ vô cùng tiềm năng của Ajax, anh gia nhập lò đào tạo của học viện này năm 8 tuổi, giành 8 năm tập luyện ở đây và vừa được đôn lên đội Jong Ajax, cũng đã ghi bàn cho đội này. Anh nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn châu Âu, đặc biệt là Barcelona.

Bàn thắng ra mắt của Unuvar cho Jong Ajax: 

Hoài Thu | 13:42 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục