M.U dùng 3-5-2 đối đầu PSG: Alex Telles ra mắt; Dean Henderson bắt chính?

16:28 Thứ hai 19/10/2020

HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn có thể tính đến phương án sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ cho Quỷ đỏ.

Giữa tuần tới, Man Utd sẽ có chuyến hành quân đến Pháp làm khách trên sân của PSG trong khuôn khổ Champions League. Là ĐKVĐ nước Pháp và là đương kim Á quân châu Âu, rõ ràng đoàn quân của HLV Thomas Tuchel được đánh giá cao hơn so với Quỷ đỏ thành Manchester.

So về mặt lực lượng, M.U có phần lợi thế hơn khi họ có sự phục vụ trở lại của Anthony Martial. 2 tân binh Edinson Cavani và Alex Telles cũng đã sẵn sàng. Trong khi đó PSG gặp đôi chút khó khăn bởi họ mất đi khá nhiều trụ cột vì chấn thương và dính COVID-19. Tuy nhiên với Neymar và Kylian Mbappe trên hàng công, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn là thế lực đáng sợ.

Khi đối đầu với những đội bóng lớn được đánh giá cao hơn, HLV Solskjaer thường sử dụng sơ đồ 3-5-2 để đảm bảo sự an toàn. Điều đó hoàn toàn có thể lặp lại ở trận đấu tới. Với những quân bài đang có trong tay, đây là hệ thống được đánh giá phù hợp cho tham vọng có điểm của Man Utd.

Dean Henderson có cơ hội bắt chính, nếu như đã có thỏa thuận thủ thành này được chơi ở giải đấu cúp, còn De Gea thi đấu tại Premier League. Luke Shaw hoàn toàn có thể đá lệch trái trong sơ đồ 3 hậu vệ, hoặc Maguire-Bailly-Lindelof được sử dụng đồng thời. Cánh phải sẽ do Wan-Bissaka án ngữ. Bên hành lang đối diện, Alex Telles có thể ra sân ngay từ đầu. Với sự bọc lót của 3 trung vệ phía sau, ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể tự tin dâng cao hỗ trợ tấn công.

Bruno Fernandes tiếp tục là hạt nhân trong lối chơi của Quỷ đỏ. Hỗ trợ cho anh sẽ là Paul Pogba và Nemanja Matic. Trên hàng tiền đạo, Marcus Rashford và Anthony Martial sẽ được kết hợp cùng nhau. Edinson Cavani sẽ sắm vai trò dự phòng.

Đội hình dự kiến Man Utd trong trận đấu với PSG

M.U chơi 3-5-2 - Bóng Đá

 Thủ môn: Dean Henderson.

M.U chơi 3-5-2 - Bóng Đá

Hậu vệ phải: Wan-Bissaka. 

M.U chơi 3-5-2 - Bóng Đá

Trung vệ: Harry Maguire. 

M.U chơi 3-5-2 - Bóng Đá

Trung vệ: Eric Bailly. 

M.U chơi 3-5-2 - Bóng Đá

Trung vệ: Victor Lindelof. 

M.U chơi 3-5-2 - Bóng Đá

Hậu vệ trái: Alex Telles. 

M.U chơi 3-5-2 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm: Paul Pogba. 

M.U chơi 3-5-2 - Bóng Đá

Tiền vệ phòng ngự: Nemanja Matic. 

M.U chơi 3-5-2 - Bóng Đá

Tiền vệ tấn công: Bruno Fernandes. 

M.U chơi 3-5-2 - Bóng Đá

Tiền đạo: Anthony Martial. 

M.U chơi 3-5-2 - Bóng Đá

Tiền đạo: Marcus Rashford. 

Đẳng cấp của Cavani

 
Endo | 15:30 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục