MSN tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng, Barca thắng hủy diệt Leganes.

19:55 Thứ bảy 17/09/2016 | 3

TinTheThao.com.vnMessi, Neymar, Suarez thay nhau lập công trong chiến thắng đậm đà 5-1 của Barcelona.

Đội chủ nhà nhập cuộc rất tự tin, khiến Barca không thể lên bóng ở những phút đầu trận.

Barca dần ổn định lại và bắt đầu uy hiếp khung thành Leganes. Phút 15, Luis Suarez loại bỏ một hậu vệ đội chủ nhà bên cánh phải, sau đó căng ngang cho Lionel Messi ở trong đệm bóng mở tỷ số.

3

 

Có được bàn thắng, Barca chơi lối chơi quen thuộc của họ, liên tiếp tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Đến phút 31, Messi đáp lễ bằng đường dọn cỗ cho Suarez đệm bóng vào lưới trống, nâng tỷ số lên 2-0.

Trước khi hiệp một kết thúc, Messi có đường chuyền thông minh để Suarez băng xuống đối mặt với thủ môn, nhưng tiền đạo người Uruguay chơi rất đồng đội khi chuyền bóng cho Neymar ghi bàn.

4

 

Bước sang hiệp hai, Leganes nhập cuộc rất tốt giống hiệp một, nhưng cơ hội họ tạo ra không gây khó khăn cho Stegen.

Phút 54, Barca được hưởng penalty sau khi hậu vệ của Leganes phạm lỗi với Neymar trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Messi không mắc bắt cứ sai lầm nào để nâng tỷ số lên 4-0.

1

 

Chưa dừng lại đó, Barca liên tục dồn ép đội chủ nhà, phút thứ 64, Rafinha có pha xử lý tuyệt vời rồi tung cú sút bằng chân trái, bóng găm thẳng vào góc chết, tỷ số lúc này là 5-0.

Đến phút 80, đội chủ nhà có bàn thắng danh dự nhờ pha đá phạt thành bàn của Gabriel. Stegen đã không có bất kỳ cơ hội nào để cản phá, tỷ số rút ngắn xuống 1-5.

Chung cuộc: Leganes 1-5 Barcelona

Đội hình ra sân

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu

ltd

 

Bảng xếp hạng La Liga

bxh

 

Video Leganes 1-5 Barcelona

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục