Mourinho NÓI VỀ Aguero: Không vỡ mũi, cũng chẳng vỡ đầu; Mặt RẤT ĐẸP

09:00 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnBày tỏ sự thất vọng vì cậu học trò Marouane Fellaini, tuy nhiên Jose Mourinho cũng giành những lời mỉa mai giành cho chân sút của Manchester City, Sergio Aguero.

Trong trận derby Manchester giữa Manchester City và Manchester United đêm qua, điểm nhấn chính không phải là bàn thắng thay tình huống tấn công nào đáng chú ý, mà lại là thẻ đỏ của tiền vệ người Bỉ Fellaini. Sau khi phạm lỗi với Aguero, cầu thủ này tiếp tục có tình huống húc đầu vào mặt chân sút Argentina.

 - Bóng Đá

Aguero nằm trên sân lăn lộn

"Nếu Sergio (Aguero) không lượn lờ quanh đó (trước mặt Fellaini và trọng tài), tôi chắc chắn nó sẽ không phải là một chiếc thẻ đỏ," Mourinho than phiền. "Nhưng Fellaini đã trao cho cậu ta cơ hội đó. Tôi không biết rõ tình huống bởi vì tôi không xem."

Sau đó Mourinho tiếp tục có những lời lẽ khá mỉa mai giành cho Aguero. "Trọng tài Martin Atkinson nói với tôi đó là một thẻ đỏ rõ ràng, nhưng tôi đã nhìn thấy Aguero trong đường hầm. Cậu ta không vỡ mũi, cũng chẳng võ đầu, mặt rất đẹp như mọi khi. Nên tôi không chắc về thẻ đỏ đó."

May cho M.U là sau khi phải chơi với thế 10 người, họ vẫn có được 1 điểm ngay tại Etihad. Với kết quả này, Man City tiếp tục hơn Man Utd 1 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Video tình huống Fellaini nhận thẻ đỏ:

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:00 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục