Mourinho: Man Utd để thua Chelsea, tôi sẽ bị giết mất

07:05 Thứ hai 23/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho cay đắng thừa nhận ở Man Utd, ông luôn phải chịu áp lực cực lớn.

Mùa này, Man Utd đã chơi không tồi. Tuy nhiên, họ sớm bị loại khỏi Champions League. Ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ ngậm ngùi nhìn đại kình địch Man City nâng cao ngôi vô địch sớm 5 vòng đấu. Lúc này, thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn còn 2 mục tiêu, đó là về nhì ở Ngoại hạng Anh, và giành chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup.

Mourinho: Man Utd để thua Chelsea, tôi sẽ bị giết mất - Bóng Đá

 Mourinho luôn phải chịu áp lực cực lớn.

"Nếu Man Utd không giành chiến thắng, bạn sẽ giết tôi mất. Tôi vẫn luôn phải chịu như vậy. Một khi tôi không làm được điều mong đợi, bạn sẵn sàng để giết tôi," HLV Mourinho nói về những áp lực mà ông phải nhận.

Người đặc biệt cũng tỏ rõ sự tiếc nuối khi Man Utd để Man City vô địch sớm 5 vòng đấu: "Tôi vẫn luôn nghĩ rằng Man Utd nên có được nhiều hơn hiện tại 8, 9, 10 điểm. Trận thua West Brom trên sân nhà không thể chấp nhận được. Trận thua Huddersfield không chấp nhận được. Trận thua Newcastle không chấp nhận được.

Chúng tôi đã thua một vài trận mà chúng tôi đáng ra nên làm tốt hơn. Còn chúng tôi có thể cải thiện hơn trong mùa tới không ư? Hãy chờ xem.

Man City có thể duy trì mức độ này hay tiến bộ hơn không ư? Chỉ họ mới trả lời được. Nhưng nếu họ tiếp tục đầu tư, mọi thứ sẽ rất khó khăn cho Man Utd."

Chiến thuật của HLV Mourinho tại Man Utd:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:16 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục