"Mourinho kêu ca, than khóc suốt cả ngày"

22:23 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal, Charlie Nicholas đã chỉ trích Jose Mourinho sau khi chiến lược gia này đụng độ với Antonio Conte.

Ngay sau chiến thắng 1-0 trước Benfica, HLV Jose Mourinho bất ngờ lên tiếng đả kích Antonio Conte khi cho rằng, vị đồng nghiệp người Italia cứ liên tục phàn nàn về tình trạng chấn thương của các cầu thủ trụ cột. Đáp lại, Conte nhắc nhở Mourinho 'bớt nhiều chuyện và nên tập trung cho công việc ở Man United'.

 Mourinho bị chỉ trích.

Chứng kiến màn đối đáp này, cựu  danh thủ Arsenal, Charlie Nicholas khẳng định: "Conte đã đáp trả rất đúng. Mùa trước, Mourinho cứ khóc lóc cả ngày về tình hình của Man United. Ông ấy trong thật khổ sở và tội nghiệp.

Mourinho trông như một gã muốn chống lại cả thế giới. Không phũ nhận Mourinho là một HLV tài năng nhưng tôi chẳng hiểu sao, ông ấy cứ than vãn suốt. Mourinho đã ký hợp đồng với Ibrahimovic khi cầu thủ này chấn thương, vậy thì còn lý do gì để mà ông ấy phàn nàn nữa?"

Charlie Nicholas cũng nhận định, Man United hiện có đội hình mạnh mẽ và hùng hậu bậc nhất Premier League do đó, Mourinho hãy bớt than vãn để tập trung chuyên môn vào bóng đá.

Video trận Benfica 0-1 Man Utd:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:45 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục