Mourinho gửi tin nhắn riêng cho Harry Kane, tuyên bố 2 điều chấn động

20:49 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau khi nhận lời dẫn dắt Spurs, Mourinho đã có động thái với chân sút chủ lực.

Tâm điểm làng túc cầu xứ Sương Mù trong 24 giờ qua không gì khác ngoài diễn biến tại Bắc London. Sau 5 năm rưỡi thăng trầm, cuối cùng HLV Mauricio Pochettino đã phải ra đi không kèn không trống. Chiến lược gia người Argentina bị sa thải, chỉ 5 tháng sau khi cùng Tottenham Hotspur lọt vào tới chung kết Champions League.

Thay thế Pochettino rất chóng vánh là vị thuyền trưởng giàu cá tính - Jose Mourinho. Sau gần 1 năm ngồi ngoài kể từ lần cuối ngồi trên băng ghế chỉ đạo tại Manchester United, nhà cầm quân Bồ Đào Nha cuối cùng đã tái xuất.

Không mất nhiều thời gian, Mourinho ngay lập tức bắt tay vào công việc tại CLB mới. Sau khi tham gia phỏng vấn cho trang chủ, HLV 56 tuổi đã tổ chức buổi tập đầu tiên, giúp các học trò chuẩn bị cho cuộc đụng độ West Ham sau đây 2 ngày.

José Mourinho followed his appointment at Tottenham Hotspur by sending Harry Kane a text message pledging that the pair will win trophies together - Bóng Đá

 Mourinho và Kane.

Theo tiết lộ từ The Times, chỉ 1 thời gian ngắn sau khi đồng ý nhận công việc tại Bắc London, Mourinho đã gửi 1 tin nhắn cho Harry Kane. Tiền đạo người Anh đã có 10 bàn thắng trên tất cả đấu trường từ đầu mùa và được xem như chân sút chủ lực cho mọi kế hoạch của Spurs.

Nguồn tin này cho hay trong tin nhắn, Mourinho đã nói rằng ông xem Kane là tiền đạo hay nhất Châu Âu và đảm bảo đội bóng sẽ giành 1 số danh hiệu. Được biết phía Tottenham cũng có những lo ngại nhất định về việc trụ cột 26 tuổi đánh mất kiên nhẫn sau nhiều năm trắng tay.

Xem tài năng của Kane:

Phụng Sồ | 19:50 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục