Montella thừa nhận Milan thắng là nhờ trọng tài

13:59 Thứ hai 27/02/2017

TinTheThao.com.vnVincenzo Montella thừa nhận những sai lầm của trọng tài đã góp phần không nhỏ mang về chiến thắng của AC Milan trước Sassuolo.

Trong thắng lợi 1-0 của AC Milan trước Sassuolo vào tối qua, các trọng tài điều khiển trận đấu đã mắc rất nhiều sai lầm đáng trách và phần lớn trong số đó đều có lợi cho AC Milan.

Montella thừa nhận Milan thắng là nhờ trọng tài - Bóng Đá

 

Thậm chí ngay cả tình huống dẫn đến bàn thắng duy nhất trong trận đấu của Carlos Bacca trên chấm 11m cũng là không hợp lệ. Cụ thể trước đưa bóng vào lưới, Carlos Bacca đã vô tình chạm bóng tới 2 lần vì một tình huống té ngã.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Montella cũng đã phải thừa nhận rằng chiến thắng lần này của Milan có một phần đóng góp không nhỏ từ các trọng tài. Cụ thể vị thuyền trưởng của Rossoneri đã cho biết:

"Đã có quá nhiều tai nạn xảy ra trong ngày hôm nay, và nhiều trong số đó đã mang lại chút lợi thế cho chúng tôi. Tôi phải thành thật thừa nhận điều đó."

"Tuy nhiên sự phẫn nộ mà dư luận thể hiện đã có phần đi hơi xa. Tai nạn nghề nghiệp luôn có thể đến bất cứ lúc nào. Họ nên để yên cho các trọng tài, việc mắc sai sót là điều khó có thể tránh khỏi," HLV Montella nói thêm.

Video bàn thắng gây tranh cãi của Bacca

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:30 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục