Mới đến AC Milan, HLV Giampaolo đã được học trò 'nịnh'

21:38 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn Liverpool tin rằng AC Milan đang đi đúng hướng dưới sự chèo lái của người thuyền trưởng mới, Marco Giampaolo.

AC Milan đang trải qua một mùa hè nhiều biến động khi đồng loạt thay HLV trưởng và giám đốc thể thao mới. Pepe Reina, cựu thủ môn Napoli và Liverpool đã dành những lời chia sẻ về Marco Giampaolo, tân HLV của AC Milan.

"Marco Giampaolo là một huấn luyện xuất sắc và đang làm rất tốt trong việc huấn luyện đội bóng. Những ý tưởng từ ông đưa ra là rất rõ ràng và toàn đội đang cố gắng làm quen điều này."

Bên cạnh đó, thủ thành người Tây Ban Nha cũng chia sẻ về định hướng của CLB.

"AC Milan là một CLB có bản sắc và truyền thống lâu đời. Do đó việc cần làm là tạo ra một phòng thay đồ với những suy nghĩ đúng đắn để duy trì điều đó."

"Toàn đội cần sự khao khát để phát triển và đạt được những mục tiêu đề ra. Ngoài ra, chúng tôi luôn chào đón những người mới đến và nâng tầm họ trở thành những ngôi sao."

Reina: Milan clarity under Giampaolo - Bóng Đá

Pepe Reina dành những lời 'có cánh' cho HLV Marco Giampaolo.

Pepe Reina cũng lên tiếng khẳng định về việc sẽ rút vào hậu trường nhường sân chơi cho 2 thủ môn trẻ của AC Milan mùa tới. 

"Donnarumma và Plizzarri đều có thể phát triển sự nghiệp hơn nữa. Cả 2 mới chỉ 20 tuổi và cần nhiều cơ hội thi đấu. Có thể khẳng định đây chính là tương lai của AC Milan."

Trong năm đầu tiên dưới triều đại Marco Giampaolo, mục tiêu Rossoneri đề ra là cố gắng lọt vào top 4, qua đó giành quyền tham dự UEFA Champions League mùa giải tiếp theo. 

Lê Dũng | 20:55 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục