Mino Raiola: "Ai mà biết tương lai của Ibrahimovic"

15:10 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnCác Milanista chắc chắn sẽ cảm thấy rất lo lắng trước câu trả lời của Mino Raiola.

Tương lai của Zlatan Ibrahimovic vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Những ngày gần đây, AC Milan đang tích cực đàm phán với tiền đạo người Thụy Điển. Mặc dù rất muốn quay trở lại San Siro nhưng giữa ngôi sao 38 tuổi và ban lãnh đạo Rossoneri vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung về những điều khoản cá nhân.

Biết được thông tin này, Napoli và Bologna đã quay trở lại đường đua giành chữ kí của Ibrahimovic. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đang cần 1 cá tính lớn để vực dậy tinh thần rệu rã tại San Paolo và tiền đạo người Thụy Điển đã được nhắm đến. Trong khi đó, dù danh tiếng không thể sánh bằng nhiều đội bóng khác nhưng Bologna cũng sẵn sàng chi đậm để đưa cựu sao Manchester United về Renato Dall’Ara. Yếu tố then chốt khiến Bologna cảm thấy tự tin đó là mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV Sinisa Mihajlovic và Zlatan Ibrahimovic.

Mino Raiola:

 Zlatan Ibrahimovic từng khoác áo AC Milan.

Trong thời gian sắp tới, tương lai của Ibrahimovic sẽ được định đoạt. Song, với người đại diện của tiền đạo người Thụy Điển, Mino Raiola, mọi chuyện ở phía trước sẽ còn rất nhiều bất ngờ. Trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, “siêu cò” này cho biết:

“Vấn đề ấy sẽ kết thúc như thế nào? Tôi sẽ không để mất cân bằng và chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra. Chắc chắn, nếu Ibrahimovic quay trở lại, Serie A sẽ tăng thêm sự hấp dẫn về cả chuyên môn lẫn truyền thông. Liệu có bao nhiêu người dân ở các quốc gia sẽ bật TV vào mỗi tối cuối tuần? 

Zlatan sẽ đến AC Milan? Ai mà biết. Chúng tôi vẫn đang là những người tự do.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan:

Faro | 14:25 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục