Mikel Arteta sẵn sàng bán đi đồng đội cũ để củng cố ngân sách chuyển nhượng

17:16 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh dự kiến sẽ sớm chia tay đội chủ sân Emirates.

 

Arteta hi vọng Aubameyang ở lại

Thời điểm hiện tại, Arsenal đang gặp khá nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng do ngân sách tài chính hạn hẹp. Đơn cử như thương vụ Thomas Partey, họ vẫn chưa thể có được chữ ký của tiền vệ người Ghana do không đáp ứng được mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu bảng.

Vì lẽ đó, sẽ không quá bất ngờ nếu HLV Mikel Arteta bán đi hàng loạt cầu thủ trong thời gian tới để gia tăng ngân sách. Trong bối cảnh đã gia hạn hợp đồng với David Luiz, mua đứt Pablo Mari và chuẩn bị đón William Saliba, Pháo thủ đang sở hữu khá nhiều "người thừa" trong hàng phòng ngự, điển hình như trường hợp của Calum Chambers.

Arteta ready to sell Chambers - Bóng Đá

 Chambers từng là đồng đội của Arteta. 

Được huyền thoại Arsene Wenger mang về Emirates từ Southampton vào năm 2015 với mức phí 12 triệu bảng, Chambers đã kịp sát cánh cùng Arteta trong hai mùa giải trước khi vị thuyền trưởng của Pháo thủ hiện tại quyết định treo giày. Trên thực tế, những màn trình diễn của Chambers chỉ ở mức khá và tròn vai, anh chưa bao giờ trở thành một nhân tố thực sự quan trọng đối với Pháo thủ.

Theo thông tin từ The Sun, đội bóng vừa trở lại Premier League, Fulham có ý định tái hợp với Chambers. Trước đó, cầu thủ người Anh từng thi đấu dưới dạng cho mượn tại Craven Cottage trong mùa giải 2018/19. Về phía Arteta, tờ Metro cho hay ông đã sẵn sàng bán đi người đồng đội cũ của mình để gia tăng ngân sách.

Huỳnh Phong | 16:46 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục