Messi vượt mặt Ronaldo, thu nhập cao nhất thế giới

09:09 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnTheo những số liệu được tổng hợp mới nhất, Lionel Messi có tổng thu nhập vượt trội hơn so "đại kình địch" Cristiano Ronaldo trong năm 2017.

Theo những số liệu thống kê mới nhất, Lionel Messi đã "vượt mặt" Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất thế giới. Tổng số tiền Messi kiếm được trong năm 2017 là 111 triệu USD, cao hơn 3 triệu USD so với người đồng nghiệp mới chuyển sang Juvenstus thi đấu.

Mức lương khủng tại câu lạc bộ, 46 triệu USD/ mùa cùng với các khoản tài trợ từ Adidas, Gatorade, Pepsi, Ooredoo, Huawei và Hawkers đã mang đến danh hiệu số một về thu nhập trong làng túc cầu cho siêu sao của Barcelona.

Messi vượt mặt Ronaldo, thu nhập cao nhất thế giới - Bóng Đá

Lionel Messi vượt qua Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất thế giới.

Về phía Ronaldo, trong năm 2017, với mức lương thấp hơn, vào khoảng 24 triệu euro, tuy nhiên với các hợp đồng tài trợ khủng từ các thương hiệu như Nike, Herbalife, EA Sports, American Tourister, và khách sạn mang tên anh đã mang về cho cầu thủ người Bồ Đào Nha số tiền 108 triệu euro.

Trong danh sách các vận động viên thể thao kiếm tiền giỏi nhất thế giới, vị trí số một đang là "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather với tổng số tiền kiếm được năm 2017 lên đến 285 triệu USD. Messi đứng thứ 2 trong danh sách, Ronaldo xếp dưới một bậc.

Messi vượt mặt Ronaldo, thu nhập cao nhất thế giới - Bóng Đá

Danh sách các vận động viên kiếm tiền giỏi nhất năm 2017 (theo Forbes).

Tùng Nguyễn | 07:17 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục