"Messi Thái" kêu gọi đồng đội đoàn kết, sẵn sàng chiến ĐT Việt Nam

10:05 Thứ bảy 17/08/2019

Trước trận "đại chiến" giữa ĐT Thái Lan với Việt Nam, “Messi Thái” Chanathip lên tiếng kêu gọi các cầu thủ đồng tâm hợp lực sẵn sàng chạm trán với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ngày 05/09, ĐT Thái Lan sẽ gặp ĐT Việt Nam trong lượt trận mở màn bảng G của vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước cuộc đọ sức này, không khí đã được hâm nóng khi rất nhiều thông tin, phát ngôn được truyền thông đăng tải.

ĐT Thái Lan chốt danh sách dự King's Cup: Messi Thái ngồi nhà, thần đồng Buriram có tên - Bóng Đá

Messi Thái - Chanathip mới đây đã lên tiếng kêu gọi đồng đội đoàn kết chuẩn bị trận đấu gặp Việt Nam. 

Chanathip cầu thủ có biệt danh là "Messi Thái" có những lời nhắn nhủ động viên đòng đội trước trận đại chiến của khu vực Đông Nam Á: “Đội tuyển Thái Lan chúng ta hoàn toàn đủ khả năng vô địch bảng G để vào 12 đội mạnh nhất châu Á ở giai đoạn 3 vòng loại World Cup với điều kiện tất cả cùng đoàn kết, tập luyện chu đáo và vâng lời HLV thì nhất định Thái Lan sẽ lần lượt đánh bại tuyển Việt Nam, Indonesia và cả UAE để vô địch bảng G. Một HLV giỏi như HLV Nishino rất cần ở sự hợp tác của cầu thủ, điều quan trọng là cầu thủ Thái Lan phải hiểu nhau, thích nghi với lối chơi tập thể."

Tiền vệ Chanathip đã từng hai lần đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014 và 2016. Messi Thái tiếp tục có những hành động ghi điểm trong mắt CĐV Thái Lan bằng cách kêu gọi đồng đội đoàn kết, hợp lực cho vòng loại World Cup 2022 trước mắ trận ra quân gặp ĐT Việt Nam ngày 05/09: “Dưới bất kỳ HLV nào, các tuyển thủ chúng ta phải cùng nhau nhìn về một hướng, giúp đỡ và chia sẻ cho nhau trong môi trường đội tuyển. Khi ra sân tập hoặc thi đấu, tất cả chúng ta sẽ phải đổ mồ hôi thật nhiều để vượt qua chính mình và góp công cho đội tuyển."

Trong khoảng thời gian gần đây, bóng đá Thái Lan đang có dấu hiệu đi xuống. Ở cấp đội ĐTQG hay ở lứa U họ đều nhận những thất bại đau đớn. Tuy nhiên, việc Messi Thái gửi lời kêu gọi, chấn an CĐV, khích lệ tinh thần đồng đội là điều vô cùng cần thiết trước sân chơi lớn như vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Phương Nam | 08:25 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục