Messi: 'Số cầu thủ Barca ghét Chelsea còn nhiều hơn Real Madrid'

03:19 Thứ bảy 30/06/2018

TinTheThao.com.vnTuy vậy, theo một tiết lộ từ đồng đội tại tuyển quốc gia, The Blues lại là đội bóng được El Pulga yêu thích nhất trong trò chơi PlayStation?!

Có thể nói gần như chắc chắn Lionel Messi sẽ gắn bó trọn đời với Barcelona, việc đội bóng này để anh ra đi còn khó xảy ra hơn Real Madrid bán Cristiano Ronaldo, do đó tin đồn về cầu thủ này trên TTCN không xuất hiện nhiều.

Một trong những đội bóng hiếm hoi từng thể hiện rõ ý định chiêu mộ M10 là Manchester City, sau khi ông thầy cũ của anh, Pep Guardiola đến nắm quyền tại Etihad.

 - Bóng Đá

 Có thể khẳng định Messi sẽ không rời khỏi Blaugrana.

Nhưng mới đây, đồng đội của Messi tại tuyển quốc gia, cũng là cựu danh thủ của Man City, Pablo Zabaleta, đã tiết lộ đội bóng Leo thực sự yêu thích trong một cuộc phỏng vấn với đài BBC.

"Tôi chơi Playstation xuất sắc hơn Messi nhiều. Cậu ấy cầm Chelsea, cậu ấy đã chọn Chelsea rất nhiều lần khi chơi."

Tiết lộ này có thể sẽ gây bất ngờ cho nhiều người, bởi tiền đạo người Argentina với The Blues nước Anh gần như không có sự liên quan đến nhau. Ngược lại, Chelsea còn là một cái dớp lớn của Messi tại Champions League, cái dớp mà anh chỉ vừa giải được vào hồi đầu năm nay.

Vào năm 19 tuổi, M10 cũng đã từng nhắc đến đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng tất cả đều là những lời nói thể hiện sự thù ghét, rất ít khi thoát ra từ miệng cầu thủ trầm tính này.

"Ở đây, số cầu thủ ghét Chelsea còn nhiều hơn cả Real Madrid. Tôi chưa từng nghĩ sẽ có thể nghe bản thân mình nói ra những điều này. Chúng tôi sẽ chơi cho Arsenal, Manchester United và bất cứ đội bóng nào hơn là Chelsea."

Thanh Vũ | 01:10 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục