'Messi sẽ thắng 50 Grand Slams nếu chơi tennis'

14:16 Chủ nhật 03/06/2018

Người đồng đội cùng chung màu áo Barcelona đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Messi như thế.

Trong suốt 10 năm qua, làng túc cầu luôn nằm dưới sự thống trị của hai siêu sao: Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Cả 2 đã lần lượt sở hữu cho mình 5 quả bóng vàng và con số được dự đoán vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nếu như ngôi sao người Bồ cùng Real Madrid thống trị Champions League thì ở các giải quốc nội, Barcelona và Messi mới chính là vua. Họ đã lên ngôi 7 lần ở La Liga và 6 lần ở cúp nhà vua trong 10 năm qua. Và, hiển nhiên, đi cùng với những danh hiệu liên tiếp của tập thể là những danh hiệu cá nhân. Messi gần như đã sở hữu trọn vẹn tất cả danh hiệu cao quý nhất của đời cầu thủ, từ chiếc giày vàng cho đến quả bóng vàng hay cầu thủ xuất sắc nhất, vô địch khắp các giải đấu từ La Liga cho đến Champions League cùng Barca.

 Bộ đôi ăn ý trong màu áo Barcelona.

Thành tích đáng nể đó đã khiến anh được mọi người kính trọng và ngưỡng mộ. Mới đây, người đồng đội trong cùng màu áo gã khổng lồ xứ Catalan - Ivan Rakitic là người tiếp theo lên tiếng ca ngợi sự vĩ đại của Messi. Theo đó, Rakitic cho rằng chủ nhân của 5 quả bóng vàng hoàn toàn có thể giành tới 50 Grand Slams nếu thi đấu Tennis.

"Tất nhiên, khi bạn là cầu thủ giỏi nhất, bạn sẽ nhận được nhiều sự yêu thích."

 Rakitic trong màu áo đội tuyển Croatia.

Cầu thủ người Croatia cũng gửi lời chúc đến Messi và đội tuyển Argentina - mặc dù họ chính là những đối thủ sắp tới của anh ở World Cup sắp tới (Croatia và Argentina cùng nằm chung bảng D). Rakitic nhận định người đồng đội của anh có thể tiến một bước xa hơn ở World Cup lần này so với ngày hội bóng đá 4 năm trước ở Brazil (điều này có nghĩa là vô địch giải đấu vì 4 năm trước, Argentina và Messi đã vào đến trận chung kết cuối cùng nhưng lại gục ngã trước tuyển Đức). 

Và Messi trong màu áo tuyển Argentina. Họ sắp đối đầu nhau ở World Cup sắp tới.

"Cũng như những đồng đội khác, tôi chúc cậu ấy sẽ thành công tại World Cup sắp tới."

"Nếu như cậu ấy là một vận động viên Tennis, tôi cá là cậu ấy sẽ giành tới 50 Grand Slams chứ chả chơi."

"Tuy nhiên, bạn không thể chơi bóng đá một mình. Bóng đá không phải là môn thể thao cá nhân."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 13:20 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục