Messi muốn Barca chiêu mộ "thầy của Pep Guardiola" về làm HLV

10:26 Chủ nhật 26/07/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina muốn đội bóng của anh thực hiện sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Barcelona thể hiện bộ mặt vô cùng bạc nhược khi La Liga tái khởi tranh, và họ đã phải trả giá khi bị Real Madrid lật đổ ngôi vương. Barcelona thể hiện bộ mặt vô cùng bạc nhược khi La Liga tái khởi tranh, và họ đã phải trả giá khi bị Real Madrid lật đổ ngôi vương.

Lionel Messi đã thẳng thừng chỉ trích phong độ của đội nhà ngay sau trận đấu. Thái đội gay gắt của Messi khiến giới thượng tầng của Barca hết sức lo lắng. Theo Mundo Deportivo, chủ tịch Josep Bartomeu đã tổ chức họp khẩn với HLV trưởng Quique Setien. Nhiều nguồn tin cho biết Gã khổng lồ xứ Catalunya sẵn sàng sa thải cựu thuyền trưởng Real Betis, nếu như ông không đưa CLB đoạt chức vô địch Champions League vào tháng 8 tới.

Messi muốn Marcelo Bielsa về làm HLV - Bóng Đá

 Messi muốn Bielsa về huấn luyện.

Tuy nhiên mới đây The Sun tiết lộ, Messi đã “bắn tín hiệu” với BLĐ Barca, yêu cầu sa thải Quique Setien và tìm người khác thay thế. Cái tên mà siêu sao người Argentina muốn Barca chiêu mộ chính là Marcelo Bielsa – người vừa đưa Leeds United thăng hạng trở lại Premier League sau 16 năm chờ đợi.

Bielsa được xem là “phù thủy” trên băng ghế huấn luyện, là người dẫn dắt, truyền cảm hứng cho nhiều chiến lược gia tên tuổi, trong đó có Pep Guardiola. HLV 65 tuổi luôn theo đuổi triết lý bóng đá tấn công, và đây chính là điều Messi cần vào thời điểm này. Hơn nữa mối quan hệ đồng hương giữa Bielsa và Messi được kỳ vọng sẽ tạo ra mối quan hệ tốt đẹp và kết hợp ăn ý với nhau.

Đẳng cấp của Messi

 
Endo | 09:28 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục