Messi "lơ đẹp" thành viên BHL, mâu thuẫn nội bộ Barca ngày một leo thang

18:38 Thứ hai 29/06/2020

TinTheThao.com.vnSự hỗn loạn trong phòng thay đồ Barca còn đáng lo ngại hơn việc họ dần lùi sâu trong cuộc đua quốc nội.

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

Cơ hội giành chức vô địch quốc nội ở mùa giải này của Barcelona đang dần khép lại, đặc biệt là sau cú sẩy chân trước Celta Vigo hồi cuối tuần trước. Hiện tại, họ đã để đại kình địch Real Madrid tạo khoảng cách lên hai điểm và trong bối cảnh nhà ĐKVĐ La Liga phải đối đầu một Atletico Madrid đầy thiện chiến ở vòng đấu sắp tới, không có gì đảm bảo họ sẽ giành trọn vẹn 3 điểm, đặc biệt là khi mâu thuẫn nội bộ ngày càng được đẩy lên cao trào.

Như đã đưa tin, phần lớn các ngôi sao Barcelona giờ đây đã không còn đặt niềm tin vào Quique Setien, thậm chí họ còn đưa ra những lời chỉ trích đối với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sau trận hòa bạc nhược vừa rồi.

Argument between Setien and Barcelona squad in dressing room at Balaidos - Bóng Đá

 Nội bộ Barca căng thẳng thật sự.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, mới đây Movistar El Partidazo còn đưa ra bằng chứng cho thấy ngay cả đội trưởng Lionel Messi cũng bày tỏ thái độ chống đối đối với ban huấn luyện. 

Cụ thể ở trận hòa 2-2 với Celta, trong khoảng thời gian tạm nghỉ, trợ lý HLV - ông Eder Sarabia đã đưa ra một vài lời khuyên liên quan đến vấn đề chiến thuật cho El Pulga cùng các đồng đội. Nhưng siêu sao 33 tuổi hoàn toàn phớt lờ những gì Sarabia truyền đạt và chỉ tập trung vào việc uống nước.

Lionel Messi Completely Ignores Barcelona Assistant During Drinks Break - Bóng Đá

 Messi không quan tâm chỉ thị từ trợ lý HLV.

Trên thực tế, Messi không ưa gì vị trợ lý của Quique Setien. Còn nhớ hồi tháng 3, cầu thủ người Argentina đã thẳng thừng chỉ trích Sarabia sau khi ông này có những lời lẽ không phải bên ngoài đường biên trong trận thua 0-2 của Barca trước Real Madrid.

Trường Sơn | 18:08 29/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục