Messi chỉ mặt đặt tên "kẻ huỷ diệt" thay thế Luis Suarez cho Barcelona

11:00 Chủ nhật 19/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt thay thế ngôi sao số 9 tại Camp Nou cũng là một trong những cầu thủ nổi bật của La Liga.

Barcelona chắc chắn sẽ có mùa hè bổ sung nhân sự trước mắt, nhằm gia tăng chiều sâu đội hình, hướng đến mục tiêu vô địch Châu Âu mùa tới. Thầy trò HLV Ernesto Valverde đã nhận rất nhiều đắng cay ở mùa giải năm nay, khi Lionel Messi và Luis Suarez không ghi bàn thì y như rằng Barca lâm vào bế tắc. Chính bởi lẽ đó, một bản hợp đồng đủ sắc bén trên hàng công sẽ là sự bổ sung hoàn hảo và chất lượng cho mùa giải mới.

Theo Fox Sports, đội trưởng Lionel Messi đã gợi ý cho thượng tầng đội chủ sân Camp Nou chiêu mộ Cristhian Stuani, "cây săn bàn" hàng đầu của CLB Girona tại La Liga. Sau 2 mùa giải thi đấu trong màu áo đội chủ sân Montilivi, tiền đạo người Uruguay ghi được 34 bàn thắng sau 54 trận. Trong bối cảnh Girona đối diện với việc xuống hạng, tương lai của Stuani chắc chắn sẽ bất ổn, ngôi sao này cũng sẽ tìm bến đỗ mới để thoả mong ước thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa.

Messi muốn Barca mua Christhian Stuani - Bóng Đá

Messi muốn Barca mua Stuani.

Cũng theo nguồn tin trên, sở dĩ Messi muốn Barcelona chiêu mộ Cristhian Stuani là vì đây là "quân bài" dự bị chiến lược cho Luis Suarez. Khi mà Antoine Griezmann có giá trị chuyển nhượng quá cao, việc mua Stuani sẽ tiết kiệm khoản tiền khổng lồ cho đội bóng xứ Catalan, đổi lại, Barca còn sở hữu được một "cây săn bàn" hiệu quả.

Minh Trí | 10:10 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục