Mê tài năng trẻ, Dortmund để mắt đến "viên ngọc sáng" ở Ngoại hạng Anh

17:25 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang có động thái đón về đội hình một tài năng trẻ.

Borussia Dortmund có thể được xem là môi trường thuận lợi giúp các cầu thủ trẻ phát triển. Trong quá khứ, Signal Iduna Park là nơi trình làng hàng loạt "viên ngọc thô" như Mario Gotze, Shinji Kagawa hay Nuri Sahin. Nếu tính trường hợp gần đây, Jadon Sancho là ví dụ tiêu biểu.

Thần đồng người Anh vì không tìm được chỗ đứng ở Manchester CIty nên chấp nhận đầu quân thi đấu cho Dortmund vào mùa hè 2017. Chỉ sau 2 năm, tài năng 19 tuổi đã vươn tầm rõ rệt và được định giá khoảng 100 triệu euro trên TTCN.

Ngoài ra, Acharf Hakimi, bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid cũng đang thăng tiến vượt bậc. Giờ đây, cầu thủ người Morocco không chỉ thi đấu được trong vai trò hậu vệ mà còn đảm đương tốt vị trí trên hàng công. Với nhiều thành công như thế, đội bóng vùng Ruhr tự tin bản thân rất mát tay trong việc "ươm mầm" cầu thủ trẻ. 

Mê tài năng trẻ, Dortmund để mắt đến

 HLV Nuno Santo có thể mất 1 tài năng vào tay Dortmund.

Hiểu rõ ưu điểm của mình, á quân Bundesliga đang có ý định chiêu mộ một "măng non" ở Ngoại hạng Anh. Cụ thể, theo nguồn tin từ Football Insider, Dortmund hiện đặt Chem Campbell, tài năng triển vọng của Wolves, vào tầm ngắm.

Hiện tại, Campbell dù chỉ mới 16 tuổi nhưng đã được đánh giá là 1 trong những cầu thủ trẻ sáng giá ở vương quốc Anh. Wolves hoàn toàn có lý do lo ngại việc mất tiền vệ sinh năm 2002 bởi anh vẫn chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp với câu lạc bộ. Điều này chỉ xảy ra khi cầu thủ ở học viện Wolves bước vào tuổi 17.

Video Sancho tập luyện ở tuyển Anh:

Lữ Phong | 16:35 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục