Mbappe nói 1 điều về Zidane, CĐV Real phát sốt, chờ ngày nổ "bom tấn"?

07:13 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp có những lời phát biểu về vị thuyền trưởng của Los Blancos.

Real Madrid vẫn đang phục hưng dưới thời HLV Zinedine Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi rất nhiều tiền cho phiên chợ hè 2019, mang về 5 bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, Eden Hazard là "bom tấn" điển hình. Mặc dù vậy, tham vọng của thượng tầng "nhà trắng" cùng HLV Zidane là rất lớn. Đội chủ sân Santiago Bernabeu mong muốn tiếp tục chiêu mộ những ngôi sao giàu tiềm năng và tên tuổi về Madrid để bổ sung nhân sự, hướng đến nhiều mục tiêu lớn lao hơn.

Trong số những cái tên trên thị trường chuyển nhượng mà Real Madrid khao khát, Kylian Mbappe là gương mặt tiêu biểu. Sao trẻ người Pháp chuyển từ Monaco sang Paris Saint-Germain bằng bản hợp đồng đắt giá, nhanh chóng toả sáng và chứng tỏ tiềm năng phát triển của bản thân. Sự xuất sắc của Mbappe thậm chí còn được ví như một "vì sao sáng" trong tương lai, người có thể thay thế Cristiano Ronaldo và Lionel Messi giành Quả bóng vàng thế giới.

Mới đây, trả lời phỏng vấn, Mbappe thậm chí còn gây sốt giới truyền thông khi nói về HLV Zidane:

"Khi còn nhỏ, thần tượng của tôi là Zidane. Nếu bạn là một cậu bé và bạn là người Pháp, thần tượng của bạn phải là Zidane chứ không khác được."

Mbappe reveals that Zidane was his first 'idol' - Bóng Đá

Mbappe thần tượng Zidane. 

"Sau đó là Cristiano Ronaldo, tôi đã may mắn đối mặt với anh ấy. Tiếp nữa là Ronaldo của Brazil vì cách anh ấy chơi bóng."

Liệu với lời phát biểu về việc "thần tượng" Zidane, Mbappe có muốn được chuyển đến Real để thi đấu dưới trướng nhà cầm quân 47 tuổi hay không? Hãy chờ xem!

Xem tài năng của Mbappe:

Minh Trí | 06:15 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục