"Mbappe... chuyên nghiệp hơn Messi"

20:12 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ludovic Giuly khẳng định, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe tỏ ra chuyên nghiệp hơn Lionel Messi ở cùng độ tuổi.

Kylian Mbappe là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. PSG đã phải chi ra 180 triệu euro để sở hữu chữ ký của Mbappe trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Sau 6 trận cho PSG, Mbappe đã ghi được 3 bàn thắng.

 Mbappe được nhận xét chuyên nghiệp hơn Messi.

Chứng kiến những gì Mbappe đang thể hiện, cựu danh thủ Ludovic Giuly không ngần ngại nhận định: "Mbappe có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy có tất cả mọi thứ để trở nên vĩ đại. Cậy ấy khá chuyên nghiệp với một tâm trý khỏe mạnh. Mbappe rất thông minh khi chọn PSG để phát triển.

Ở bằng độ tuổi, Mbappe tỏ ra chuyên nghiệp hơn Lionel Messi. Cậu ấy biết cách làm thế nào để quản lý tốt nhất cơ thể của mình. Trong khi đó, Messi liên tục phải lo lắng cho bản thân lúc phát triển. Điều này phức tạp hơn rất nhiều so với Messi."

Lionel Messi gia nhập Barcelona năm 13 tuổi và đã phải nhờ tới hormone tăng trưởng để có một cơ thể hoàn chỉnh. Sau khi chính thức có màn ra mắt Barcelona đến nay, Messi đã 4 lần vô địch Champions League và 5 lần đoạt QBV.

Video đọ tài Messi ở cùng độ tuổi:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:14 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục