Marcelo Lippi: "Inter có vấn đề về tâm lý"

01:30 Thứ tư 28/02/2018

HLV từng dẫn dắt Italia đến chức vô địch thế giới mới đây đã có những nhận xét về Inter Milan.

Phát biểu mới đây trên tờ Gazzetta dello Sport, cựu HLV Inter Marcelo Lippi thừa nhận Inter đang có vấn đề: "Luciano Spalletti và các học trò đã có khởi đầu mùa giải rất tốt, họ gây bất ngờ cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, sau đó Inter đã tụt dốc, tôi nghĩ rằng một vấn đề nào đó về tâm lý đang diễn ra với họ lúc này."

Nói về trận derby thành Milan cuối tuần này, Lippi cho biết: "Thông thường, đội không được đánh giá cao sẽ thắng trận derby. Sau tất cả, đây sẽ là một trận đấu đẹp mắt."

Dù đã có 2 chiến thắng trong 3 trận gần nhất tại Serie A, Inter vẫn chưa thể mang đến sự an tâm cho CĐV bởi trận còn lại, họ thất bại trước Genoa. Ngược lại, AC Milan đang trình diễn phong độ cực cao, họ sở hữu chuỗi 8 trận bất bại và gần nhất là 3 chiến thắng liên tiếp. Khoảng cách của AC Milan và Inter lúc này chỉ còn là 7 điểm. Nếu Nerazzurri thất bại trong trận derby cuối tuần này, con số trên sẽ là 4.

Trong bối cảnh trên, các cầu thủ Inter mới đây đã ra sức tập luyện trong ngày đầu tiên trở lại sau lượt đấu cuối tuần qua.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục