Marc Marquez ăn mừng danh hiệu đầy hoành tráng ở quê nhà

02:00 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnNhà vô địch MotoGP đã trở về quê nhà và tổ chức một lễ ăn mừng cuồng nhiệt cho danh hiệu MotoGP mới nhất của mình.

Capture

 Quang cảnh Marquez ăn mừng lớn ở quê nhà. Ảnh: Internet.

Marc Marquez đã trở thành tay đua trẻ nhất trong lịch sử MotoGP thắng được 6 danh hiệu nhờ chức vô địch mới nhất vừa qua.

Bắt đầu sự kiện ăn mừng bằng một buổi họp báo, Marc Marquez sau đó đã lên xe và diễu hành qua các khu phố cổ tại quê nhà Cervera (Tây Ban Nha). Trên suốt quãng đường di chuyển, pháo hoa, giấy cuộn và hoa giấy đỏ đã tung bay tràn ngập để chúc mừng Marc Marquez.

Vào sân khấu chính, Marquez đã cùng ăn mừng với các thành viên trong đội, gia đình và fan club của mình. Tay đua 24 tuổi ngoài ra còn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ anh trong suốt hành trình chinh phục danh hiệu vô địch.

“Được ăn mừng danh hiệu vô địch thứ sáu tại nơi mình sinh ra và lớn lên là điều không thể tin được. Tất nhiên là tôi yêu thích ngày đặc biệt này, bởi vì mỗi năm, lễ kỷ niệm lại diễn ra khác nhau. Ngoài ra mỗi năm đều có nhiều người đến tham gia hơn. Tôi hi vọng người hâm mộ đã tận hưởng mùa giải MotoGP 2017. Xin cảm ơn," Marquez cho biết.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:00 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục