'Manchester United sẽ vô địch Ngoại hạng Anh trước Liverpool'

22:32 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Quỷ đỏ có niềm tin rất lớn vào đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer.

Manchester United và Liverpool là 2 đội bóng có bề dày truyền thống hàng đầu nước Anh, đồng thời cũng đối đầu nhau từ rất nhiều năm. Tuy nhiên thời gian trở lại đây, Quỷ đỏ không được coi là đối thủ của Liverpool khi vẫn chưa thể tìm lại mình sau khi Sir Alex Ferguson ra đi, còn The Kop lại đang hồi sinh mạnh mẽ dưới tay Jurgen Klopp.

3 điểm nóng Liverpool - Chelsea - Bóng Đá

 Klopp được mong đợi sẽ mang Liverpool trở lại ngôi vô địch.

Mùa giải 2018/2019, Liverpool suýt soát lên ngôi vô địch khi chỉ kém Manchester City 1 điểm, trong khi đó M.U lại bị đánh bật hoàn toàn khỏi top 4 và kém kịch địch của mình tới 31 điểm. Tuy nhiên phải nói Man United đã có một trận mở màn mùa giải mới thực sự bùng nổ khi đánh bại Chelsea đến 4-0. Kết quả này khiến cựu danh thủ Gary Neville có niềm tin M.U sẽ quay trở lại ngôi vương Premier League trước khi The Kop làm được điều đó.

"Tôi có thể đảm bảo một cách rõ như ban ngày, Manchester United sẽ vô địch trở lại. Theo tôi, họ chắc chắn sẽ vô địch Premier League trước Liverpool. Không phải thiếu tôn trọng gì nhưng chắc chắn họ sẽ vô địch trước Liverpool."

Nhận định của Neville sẽ không làm hài lòng nhiều CĐV của The Reds. Đội bóng vùng Merseyside đã không vô địch nước Anh kể từ năm 1990, các koptie và cả nhiều người xem bóng đá trung lập đều rất mong đợi Liverpool sẽ có thể nâng cúp mùa hè tới, sau đúng 30 năm chờ đợi.

Xem lại siêu phẩm của Raul vào lưới Manchester United: 

Hoài Thu | 21:30 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục