Man Utd nên lo lắng về Bissaka và Maguire vì 2 lý do này

11:11 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy không vui.

Nếu như Harry Maguire đã trở thành cầu thủ được NHM Man Utd chú ý nhiều nhất sau những gì diễn ra tại Old Trafford trong ngày ra quân của United thì tại Molineux, sân khấu lại là của riêng Aaron Wan-Bissaka.

Tuy nhiên theo người hùng một thời của Arsenal - Charlie Nicholas, ông vẫn có những lo lắng nhất định liên quan tới 2 tân binh nơi hàng phòng ngự của United.

"Trên hàng công, Man Utd sở hữu những cầu thủ có tốc độ cực tốt là Martial, Rashford và Lingard. Thế nhưng tuyến giữa của họ chỉ ở mức trung bình khá."

Inter Milan have reached agreement to sign Matteo Darmian on a free next summer. - Bóng Đá

Charlie Nicholas lo rằng có thể việc Wan-Bissaka có xu hướng dâng cao sẽ tạo ra lỗ hổng nơi hàng phòng ngự của MU.

"Scott McTominay có thể hình tốt, thế nhưng không phải là một người có thể tung ra nhiều những đường chuyền hướng quả bóng lên phía trên. Vấn đề này có thể được cải thiện bởi Harry Maguire nhưng sẽ cần thời gian."

"Tôi không ngạc nhiên khi Man Utd chi 50 triệu bảng cho Aaron Wan-Bissaka. Thế nhưng cậu ấy còn trẻ và có xu hướng dâng cao, điều đó có thể khiến những khoảng trống lộ ra nơi hàng phòng ngự."

Ở một diễn biến khác, theo chuyên gia Duncan Castles, câu chuyện Pogba - Real có thể xuất hiện một biến số đáng chú ý đến từ Arsenal.

Ngoài ra mới đây dàn sao Man Utd có thái độ không ngờ với Pogba sau quả pen hỏng ăn, theo The Athletic.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 09:20 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục