Man Utd "mở cửa" cho sao trẻ quay về sau khi gặp bế tắc vụ Wan-Bissaka

12:17 Thứ tư 19/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy vui mừng.

Trái ngược với những nhận định tin rằng một trung vệ hoặc một tiền đạo mới là ưu tiên hàng đầu của Ole Gunnar Solskjaer trong mùa hè này, nhưng thực tế vị trí mà chiến lược gia người Na Uy muốn bổ sung cho Man Utd lại là một cầu thủ chạy cánh phải.

Và Aaron Wan-Bissaka là cái tên mà đội chủ sân Old Trafford đang cực kỳ thèm khát. Thế nhưng ngoài Wan-Bissaka, HLV Solskjaer còn tính thử nghiệm một cái tên khác cho vị trí hậu vệ phải, đó là tài năng trẻ Axel Tuanzebe - người hiện đang được đem đi cho mượn tại Aston Villa.

Cụ thể, tờ Daily Mail đưa tin rằng Tuanzebe sẽ được trao cơ hội chứng tỏ tài năng trong chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới của Man United.

Nhận định Derby County vs Aston Villa - Bóng Đá

Tuanzebe sẽ có cơ hội chứng tỏ mình ở chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới của MU.

Rõ ràng với động thái này, người hâm mộ có quyền hi vọng rằng cầu thủ 21 tuổi sẽ được trở lại cống hiến cho mái nhà MU.

Về phía Aston Villa, họ đang muốn mua đứt "sao mai" của Quỷ đỏ, bất chấp việc họ vẫn còn cơ hội để mượn Tuanzebe thêm một mùa. 

Ở một diễn biến khác, trước sự cứng rắn của Crystal Palace trong vụ Wan-Bissaka, những người đứng đầu sân Old Trafford đã tìm đến những phương án khác. Theo nguồn tin từ Di Marzio, CLB giàu truyền thống nhất xứ Sương Mù hiện đã chuyển tầm ngắm sang hậu vệ cánh Elseid Hysaj của Napoli.

 
 

Anh Tú | 10:50 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục