Man Utd được đề nghị mua "hàng thải" Liverpool

21:20 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnTượng đài Paul Ince đã đề nghị Manchester United nên cân nhắc chiêu mộ thêm những cầu thủ mới như cựu tiền đạo của Liverpool - Danny Ings.

Tại vòng 23 Premier League, Man Utd đã không thể tiếp tục ngăn cản đà chiến thắng của Liverpool như cách họ đã từng làm được hồi tháng 10 vừa qua tại Old Trafford, mà thay vào đó là việc nhận lấy thất bại 0-2 tại Anfield.

Thực tế Man Utd hoàn toàn có thể tránh được một thất bại, nếu như các ngôi sao trên hàng công của Man Utd như Martial có thể tận dụng tốt hơn những cơ hội hiếm hoi mà mình có được.

Nhìn hình ảnh Martial sút bóng thiếu chích xác khi đứng trong vòng cấm của Liverpool càng khiến cho các CĐV Man Utd thêm nhớ Rashford, cầu thủ có thể sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tháng.

Man Utd được đề nghị mua

 Danny Ings đang có phong độ khá tốt.

Không còn Rashford, Man Utd hiện chỉ còn 2 cầu thủ có thể đảm nhận vai trò trung phong cấm trong thời gian tới đó là Martial và Greenwood. Trong bối cảnh như thế, tượng đài Paul Ince đã đề nghị đội bóng cũ nên cân nhắc chiêu mộ thêm những cầu thủ mới như cựu tiền đạo của Liverpool - Danny Ings:

“Một cầu thủ như Ings cũng tương đối ổn. Cậu ấy đang đạt phong độ ghi bàn tốt vào lúc này. Dĩ nhiên, CĐV Southampton không muốn nghe thấy điều đó. Nhưng nếu bạn muốn một cầu thủ đang vào phom, Ings là một lựa chọn tốt và đã chứng minh được khả năng ở Premier League.

"Top 4 vốn đã quá khó khăn với Man United dù Rashford có thi đấu hay không. Giờ thì mọi chuyện còn khó hơn. Nếu họ không chiêu mộ một cầu thủ biết ghi bàn ở mùa đông này, họ sẽ gặp rắc rối lớn”.

Kỳ Anh | 20:22 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục