'Man Utd đã đúng khi không chiêu mộ Erling Haaland'

20:32 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Na Uy đã có 39 bàn thắng cho RB Salzburg và Borussia Dortmund chỉ sau 29 trận mùa này.

Man Utd bị NHM chỉ trích vì không quyết tâm ký hợp đồng với Erling Braut Haaland vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, nhưng cựu trung vệ Jamie Carragher tin rằng đội chủ sân Old Trafford đã đúng khi từ chối thực hiện thỏa thuận với ngôi sao sinh năm 1999, theo Telegraph.

Anh giải thích: "Có vẻ như United đã bỏ lỡ tiền đạo siêu sao tiếp theo - một cầu thủ trẻ sở hữu giá trị có thể hơn 100 triệu bảng trong vài tháng. Việc họ không thể thực hiện được thỏa thuận là một đòn đánh khác vào phó chủ tịch Ed Woodward. Điều làm cho nó tệ hơn là United đã không Haaland vào tay Barca hoặc Real Madrid.

Đối với những người trung lập - và những người hâm mộ của United - đó là một dấu hiệu cho thấy tình trạng giảm sức hút của họ trên thị trường chuyển nhượng, vì Haaland đã chọn một đội bóng đầy khát vọng ở Bundesliga thay vì câu lạc bộ tầm cỡ nhưUnited. Nhưng... tôi sẽ không nhảy lên vì điều đó.

Người ta thường nói trong bóng đá, có ba bên quan trọng trong một vụ chuyển nhượng phải đạt được thỏa thuận - cầu thủ, người mua và câu lạc bộ bán. Đó là một câu chuyện chưa hoàn chỉnh. Có một người thứ tư không bao giờ được đánh giá thấp: Đại diện. Bất cứ ai ký hợp đồng với Haaland đều biết rằng họ không chỉ nhận được một tài năng trẻ tuyệt vời - họ còn mời thêm cả đoàn xiếc vào thị trấn dưới hình thức đại diện của anh ta, Mino Raiola". 

Jamie Carragher says Manchester United were right not to sign Erling Haaland - Bóng Đá

 Carragher tin rằng Man Utd đã đúng khi cạch mặt Raiola.

Phát biểu của Carragher ám chỉ rằng Man Utd đã khôn ngoan hơn khi khước từ việc làm ăn với siêu cò người Ý, vì họ sẽ phải chi ra rất nhiều khoản tiền 'vô lý' nếu ngồi vào bàn đàm phán với Raiola, điều mà chúng ta từng biết ở thương vụ Paul Pogba. Vì lẽ đó, việc Haaland không đến Old Trafford không hẳn đã là một sự kiện kém vui cho NHM Quỷ đỏ.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Kỳ Anh | 19:34 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục