Man Utd chốt ký "siêu tiền vệ" tống tiễn Pogba, HĐ kỷ lục 150 triệu

16:31 Thứ tư 19/02/2020 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United có thể sở hữu siêu tiền vệ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Từ đầu mùa giải tới nay, Paul Pogba đang gây thất vọng cực lớn và không đóng góp được nhiều vào lối chơi của Man United. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Pogba sẽ chia tay sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Mọi chuyện càng rõ ràng hơn nữa khi tay cò Mino Raiola liên tục có những cuộc chiến với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Giới chuyên môn nhận định, Raiola đã bắt đầu kế hoạch đưa Pogba rời khỏi Man United, điểm đến có thể là Real Madrid hoặc Juventus.

Man Utd sign Saul Niguez 150m euro - Bóng Đá

 Man United sẵn sàn bán đứt Pogba.

Ở chiều hướng ngược lại, Quỷ đỏ thành Manchester cũng không ngần ngại để Pogba ra đi. Khi mà hợp đồng của Pogba sẽ chỉ còn 1 năm vào cuối mùa giải này, Man United có lý do để bán đứt tiền vệ người Pháp, nhất là khi Pogba không muốn gia hạn hợp đồng.

Để thay thế cho Pogba, Man United sớm dành sự quan tâm tới nhiều mục tiêu như James Maddison hay Jack Grealish. Tuy nhiên, nguồn tin từ tờ Don Balon xác nhận, Man United đã theo dõi kỹ Saul Niguez, nhất là khi anh vừa sút tung lưới Liverpool.

Don Balon cho hay, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Man United sẵn sàng chi 150 triệu euro phá vỡ hợp đồng của Saul Niguez. Chưa dừng lại ở đây, Man United cũng trao cho Saul Niguez mức lương cao hơn nhiều so với thu nhập 5 triệu euro hiện nay.

Man Utd sign Saul Niguez 150m euro - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Video tài năng của Saul Niguez:

Tiểu Lam | 15:33 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục