"Man United sẽ còn tuyệt vời hơn nếu chiêu mộ cầu thủ đó"

09:50 Thứ tư 01/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Redknapp đã có một số chia sẻ thú vị về Manchester United.

 

Jadon Sancho - Tài năng hot nhất châu Âu

Làm khách trên sân của Brighton trong khuôn khổ Vòng đấu thứ 32 Premier League, Manchester United đã có được một chiến thắng đầy ấn tượng với tỉ số 3-0. Bàn thắng của Mason Greenwood và cú đúp đến từ Bruno Fernandes đã mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ, đồng thời giúp đội chủ sân Old Trafford nâng số trận bất bại liên tiếp lên con số 15.

Với The Blues thắng này, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạm thời rút ngắn khoảng cách đến vị trí thứ Tư trên bảng xếp hạng xuống còn 2 điểm. Dù họ thi đấu nhiều hơn 1 trận so với Chelsea, nhưng nếu duy trì được phong độ bùng nổ như hiện tại thì rõ ràng tấm vé tham dự Champions League không còn cách Quỷ đỏ quá xa.

Redknapp urges Man United to sign Sancho - Bóng Đá

 Solskjaer liên tiếp tận hưởng niềm vui chiến thắng.

Phát biểu sau trận đấu, cựu danh thủ Jamie Redknapp đã dành lời khen ngợi đến Man United. Ngoài ra, ông còn đưa ra một lời khuyên về mặt chuyển nhượng dành cho Quỷ đỏ. Chia sẻ trên Sky Sports, Redknapp cho hay:

"Đội hình của Manchester United bây giờ này có thể gây ra một số tổn hại thực sự. Họ có rất nhiều phẩm lượng và tốc độ. Nhưng nếu chiêu mộ thêm Jadon Sancho, Manchester United sẽ còn tuyệt vời hơn nữa."

"Đêm nay, Brighton thể hiện quá nghèo nàn, thực sự là như thế, và đã bị Manchester United trừng phạt. Họ bắt đầu trận đấu rất tốt và không bao giờ để mất thế trận.*

Huỳnh Phong | 09:20 01/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục