Man United ra quyết định về bản hợp đồng của Anthony Martial

08:27 Chủ nhật 22/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã có những động thái về tương lai của tiền đạo người Pháp.

Cựu cầu thủ AS Monaco đã bày tỏ ý định được ra đi sau khi không được trọng dụng ở mùa giải vừa qua. Sự xuất hiện của Alexis Sanchez đã khiến cầu thủ 22 tuổi mất vị trí. Bên cạnh đó, Anthony Martial cũng không được triệu tập tham dự World Cup 2018.

Người đại diện của cầu thủ người Pháp, Philippe Lamboley tuyên bố đang đàm phán để đưa thân chủ mình rời sân Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã đưa ra quyết định sẽ giữ chân Anthony Martial bằng việc kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm.

Hợp đồng giữa Anthony Martial và Manchester United sẽ đáo hạn vào tháng 6/2019, kèm theo điều khoản gia hạn tùy thành tích. Theo CEO Ed Woodward, Phó chủ tịch của M.U nhận thấy cầu thủ 22 tuổi vẫn còn tiềm năng phát triển và có thể trở thành ngôi sao sáng trong tương lai.

Man United ra quyết định về bản hợp đồng của Anthony Martial - Bóng Đá

 Anthony Martial trong trận đấu gặp Club America. 

Nếu điều nảy xảy ra, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ gắn bó với sân Old Trafford thêm ít nhất 2 mùa giải nữa. Trước đó, Juventus là ông lớn đánh tiếng muốn chiêu mộ Anthony Martial. Tuy nhiên, việc có được Cristiano Ronaldo đã khiến "Lão bà" từ bỏ thương vụ này.

Theo báo chí Anh, Tottenham Hotspur là đội bóng còn lại "tăm tia" cựu cầu thủ AS Monaco. Tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy cho biết sẽ không chi số tiền lớn để thuyết phục Manchester United nhả người. 

Anthony Martial vẫn đang cùng Quỷ đỏ tham dự Tour du đấu trên đất Mỹ. Cầu thủ người Pháp đã có màn trình diễn không đến nỗi nào trong trận hòa 1-1 với Club America. Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho tiết lộ tiền đạo gốc Guadeloupe sẽ đá chính trong trận mở màn Premier League gặp Leicester City.

Kha Võ | 07:50 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục