Man City và Chelsea đại chiến vì "siêu hậu vệ" Leicester

17:16 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester City và Chelsea dự kiến sẽ có một cuộc chiến không nhân nhượng.

Theo tiết lộ từ The Sun, Chelsea và Manchester City đang rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ben Chilwell, hậu vệ cánh hiện thi đấu cho Leicester City. Tờ báo này cũng tin rằng nhà vô địch Premier League đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 22 tuổi.

HLV Frank Lampard được cho là muốn bỏ ra 50 triệu bảng để mang Chilwell về Stamford Bridge, khi lệnh cấm chuyển nhượng kết thúc. Cũng theo nguồn tin trên, bên cạnh việc xem xét tiền vệ Ronan Darcy của Bolton, Leicester còn đang tìm kiếm một sự thay thế tiềm năng cho Chilwell.

Được biết, HLV Brendan Rodgers muốn giữ chân tài năng này ở lại sân King Power cho đến mùa hè tới, vì vậy nhiều khả năng sẽ không có thỏa thuận nào được kí kết vào tháng Một.

 City and Chelsea chasing Chilwell - Bóng Đá

 Ben Chilwell được đánh giá rất cao.

Chilwell là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất Premier League hiện tại, không có gì ngạc nhiên khi Chelsea và Man City quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi này.

The Blues chắc chắn sẽ xem Chilwell như một bản nâng cấp cho Marcos Alonso và Emerson Palmieri, còn đối với Man City là những cái tên Benjamin Mendy, Oleksandr Zinchenko

Chillwell sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới, và khi nhìn vào cái giá Bầy cáo yêu cầu cho Maguire, rõ ràng Man City và Chelsea sẽ phải móc "hầu bao" không ít để có được sự phục vụ của tài năng trẻ người Anh.

Guardiola nói về danh hiệu Champions League:

Huỳnh Phong | 15:40 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục