Man City đang nắm giữ vận mệnh của một đội bóng tại Premier League

10:26 Chủ nhật 05/05/2019

TinTheThao.com.vnWolverhampton của Nuno Santo rất xứng đáng chơi tại Châu Âu mùa sau, nhưng điều đó đang phục thuộc vào Man City.

Theo cách sắp xếp thường lệ của Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA), bóng đá Anh 3 vé dự Europa League và sẽ được phân bổ cho nhà vô địch FA Cup, nhà vô địch Carabao Cup và đội đứng thứ 5 ở Premier League.

Mùa này Man City đã đăng quang Carabao Cup và dĩ nhiên, suất chơi tại Europa League sẽ nhường cho đội xếp thứ 6. Nhưng nếu đội bóng của Pep Guardiola vô địch thêm FA Cup, đội xếp thứ 7 cũng sẽ có cơ hội đổi đời.

Man City đang nắm giữ vận mệnh đổi đời của một đội tại Premier League - Bóng Đá

Wolves xứng đáng góp mặt ở Europa League với thành tích đã qua.

Bây giờ, nhìn vào bảng xếp hạng của sân chơi cấp cao nhất xứ sương mù, Wolverhampton chắc chắn ở vị trí ngay sau nhóm Big Six bởi khoảng cách giữa họ và Everton đã là 4 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn lại vỏn vẹn một vòng đấu.

Nếu Watford làm nên điều bất ngờ ở trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay, họ sẽ giành vé đến với giải đấu mà đa 39 năm qua, Wolves chưa thể góp mặt trở lại. Dù chỉ là hạng hai nhưng cũng mang lại lợi nhuận khổng lồ cho các đội trung bình khá.

Mới đây, Nuno Santo đã có những phát biểu đáng chú ý trên Sky Sports về khả năng tham dự Europa League của đội nhà. Ông nói: "Đầu tiên chúng tôi phải tập trung và cạnh tranh tốt trước một đối thủ khó nhằn (Fulham).

Man City đang nắm giữ vận mệnh đổi đời của một đội tại Premier League - Bóng Đá

 Wolves bây giờ chỉ cần nằm trên giường và mơ về Châu Âu.

Chúng tôi phải thực sự tập trung và cố gắng cạnh tranh tốt nhất có thể. Họ có kết quả tốt gần đây nên chúng tôi mong đợi một trận đấu rất khó khăn. Trước hết chúng tôi phải tập trung vào Premier League. Mọi thứ khác chúng tôi sẽ thấy sau đó".

Nhìn vào tình hình hiện tại, khả năng để có bất ngờ tại Wembley vào ngày 18/5 tới là tương đối khó. Man City hiện đã bị loại ở Champions League, họ cũng có đủ thời gian để phục hồi cho cuộc đụng độ với những chú Ong bắp cày.

Watford, trong khi đó có lý do để tự tin với phong độ chói sáng của họ vào thời điểm cuối mùa giải. Tuy nhiên, đối thủ của họ không phải Arsenal trên sân Vicarage Road, đó là một đại diện hùng mạnh với 15 trận thắng liên tiếp tại Premier League.

Man City đang nắm giữ vận mệnh đổi đời của một đội tại Premier League - Bóng Đá

 Man City được đánh giá cao hơn Watford rất nhiều.

Nói tóm lại, Wolves đang trở thành người hâm mộ bất đắc dĩ của nhà vô địch nước Anh. Cơ hội đổi đời khi tham dự Europa League mùa tới của Bầy sói đang hoàn toàn nằm trong tay Man City. Thiên đường hay địa ngục sẽ rõ sau 2 tuần nữa!

Vũ Quang Toản | 09:10 05/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục