Madridista biểu quyết đòi mang 3 ngôi sao này về câu lạc bộ

07:29 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Real Madrid đã bỏ phiếu bầu để bình chọn ngôi sao họ muốn mang về Bernabeu nhất trong mùa hè này.

Sau những khủng hoảng trầm trọng của Real Madrid trong thời gian gần đây, Zinedine Zidane đã quyết định trở lại để cứu vãn tình hình của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Từ khi chiến lược gia người Pháp nói lời chia tay Real, đội bóng chủ sân Bernabeu đã sa thải đến hai huấn luyện viên khi mùa giải còn chưa kết thúc. Rõ ràng, cái bóng Zizou để lại là quá lớn, khiến người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều vào những người ngồi lên chiếc ghế nóng tại Madrid.

 - Bóng Đá

Zidane được kỳ vọng sẽ mang lại "luồng gió mới" cho Real.

Cựu danh thủ Juventus đang chuẩn bị cho kế hoạch cải tổ nhân sự Los Blancos vào mùa hè này. Gần đây, các Madridista đã thống nhất biểu quyết ngôi sao họ muốn câu lạc bộ mang về Bernabeu khi mùa giải kết thúc.

Theo nguồn tin từ Marca, có đến 200.000 người hâm mộ tham gia cuộc biểu quyết này. Ở vị trí tiền đạo, phần đông chọn cầu thủ đang thi đấu rất nổi bật ở Paris Saint Germain, Kylian Mbappe (chiếm 79% tỷ lệ bình chọn).

Ở vị trí tiền vệ, Paul Pogba đang được các cổ động viên Los Blancos quan tâm hàng đầu với việc chiếm 38% tổng số phiếu ủng hộ. Trung vệ trẻ của Ajax, Matthijs de Ligt chiếm đến 70% số người bình chọn, tuy nhiên chủ nhân của Golden Boy 2018 có khả năng cao sẽ gia nhập đại kình địch Barcelona khi mùa giải kết thúc.

Các cổ động viên Real đang rất háo hức mong chờ thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Họ hy vọng câu lạc bộ sẽ mang về những bản hợp đồng chất lượng để hồi sinh Los Blancos trong mùa giải tới. 

Trường Sơn | 06:23 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục