Mặc Solskjaer nài nỉ, 'thảm họa' Man Utd quyết dứt áo ra đi

06:21 Thứ sáu 14/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay với một ngôi sao.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về phong độ của Quỷ đỏ

Mùa giải 2019/20 vẫn còn đang tiếp diễn với Manchester United khi đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer lọt vào bán kết Europa League. Song song đó, chiến lược gia người Na Uy cũng đã bắt tay vào công cuộc ổn định nhân sự để chuẩn bị cho những kế hoạch trước mắt.

Chris Smalling trở về sau khi hết thời gian cho mượn tại AS Roma, trong khi Marcos Rojo cũng không đạt được thỏa thuận tiếp tục khoác áo Estudiantes. Mặc dù vậy, ở chiều hướng ngược lại, nửa đỏ thành Manchester có thể phải chia tay một cái tên đó là Andreas Pereira.

Khoảng thời gian vừa qua, ngôi sao người Brazil là một trong những cái tên bị chỉ trích nhiều nhất, cùng với Jesse Lingard. Nhưng bất chấp chuỗi phong độ không mấy ấn tượng của tiền vệ sinh năm 1996, "Solsa" vẫn ra sức chèo kéo cậu học trò ở lại với CLB.

Andreas Pereira set to leave Manchester United despite plea to stay from Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Andreas Pereira không muốn cam phận dự bị ở M.U?

Thậm chí, cựu thuyền trưởng Molde còn đảm bảo cho chàng trai mang dòng máu Bỉ một suất trong đội hình. Thế nhưng, chừng ấy là chưa đủ với Andreas Pereira. Nguồn tin từ Esporte Interativo cho biết, anh muốn chia tay sân Old Trafford để tìm kiếm thử thách mới.

Vào lúc này, Valencia và hàng loạt đội bóng ở Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha đang sẵn sàng mời chào cựu sao PSV Eindhoven. Quỷ đỏ vẫn chưa có động thái cụ thể nào để giải quyết trường hợp này. 

Giang Nam | 05:51 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục