'Ma tốc độ' Bayern ra phán quyết, Man City ngậm 'trái đắng' bất ngờ

17:38 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad vừa đón nhận thông tin không mấy vui vẻ từ ngôi sao thuộc biên chế CLB Bundesliga.

Ở mùa giải 2019/20 này, hậu vệ trái tiếp tục là vị trí khiến cho HLV Pep Guardiola phải cảm thấy đau đầu. Benjamin Mendy thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều. Trong khi đó, Oleksandr Zinchenko lại chưa mang đến sự yên tâm cho ban huấn luyện.

Với một hàng thủ chắp vá, không quá khó hiểu khi nửa xanh thành Manchester phải nhận những kết quả xấu ở Premier League. Tính đến thời điểm hiện tại, các nhà đương kim vô địch đã thủng lưới tới 31 bàn, nhiều hơn cả Manchester United lẫn Leicester City.

Trước tình thế nguy cấp, ban lãnh đạo The Citizens buộc phải ra tay để giải quyết tình hình. Mục tiêu mà "Man Xanh" đang nhắm đến đó chính là David Alaba của Bayern Munich. Tuy nhiên, trong diễn biến mới đây, đội chủ sân Etihad lại đón nhận tin buồn từ ngôi sao người Áo.

David Alaba, 27, will reject a move to Manchester City this summer in favour of joining either Real Madrid or Barcelona. - Bóng Đá

 David Alaba đang muốn ra đi.

Nguồn tin từ BILD cho biết, cầu thủ sinh năm 1992 đang quyết tâm chuyển đến La Liga chơi bóng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Hai cái tên đang muốn chiêu mộ hậu vệ 27 tuổi không ai khác chính là Real Madrid cùng với Barcelona.

Với động thái nói trên của David Alaba, Manchester City gần như đã hết hi vọng trong thương vụ này. Đội bóng của HLV Pep Guardiola buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác, hoặc chấp nhận với những cái tên mình đang nắm trong tay. 

Các ngôi sao của Manchester City tập luyện tại nhà: 

Giang Nam | 16:43 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục