Lyon chốt giá bán "ảo thuật gia" được Liverpool hết mực quan tâm

17:51 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnHàng loạt đội bóng lớn đang tham gia vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

 

Tài năng của Aouar 

Dù bóng đá thế giới đã và đang gánh chịu những tổn thất vô cùng lớn đến từ đại dịch COVID-19, dự kiến thị trường chuyển nhượng mùa Hè sẽ diễn ra không kém phần sôi động so với những năm trước. Hiện tại, nhũng cái tên hot đã dần dần lộ diện, khi các ông lớn châu Âu từng bước thực hiện kế hoạch của mình.

Điển hình như Houssem Aouar, tiền vệ đang được những "đại gia" bao gồm Liverpool, Juventus, Chelsea, PSG và Manchester City để mắt đến. Trong số đó, The Kop được cho là rất muốn có được chữ ký của Aouar - theo tiết lộ từ RMC Sport. Song, họ vẫn chưa trực tiếp liên lạc với tài năng 21 tuổi.

Lyon wants 44,5m for Aouar - Bóng Đá

 Aouar hiện là một trong những tiền vệ sáng tạo xuất sắc nhất châu Âu.

Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng đã tiến hành thúc đẩy thương vụ này trong mùa Hè năm ngoái, nhưng Lyon đã từ chối lời đề nghị của họ sau khi thuyết phục thành công Aouar ở lại nước Pháp thêm một năm. Và với những tác động đến từ đại dịch COVID-19, đại diện đến từ Ligue 1 được cho là đã sẵn sàng để Aouar ra đi nếu thu về 44,5 triệu bảng.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ lời đề nghị chính thức nào dành cho Aouar được gửi đến, nhưng dự kiến sẽ có hàng loạt câu lạc bộ làm điều này trong thời gian tới. Đáng chú ý, Chelsea cũng đã chuẩn bị sẵn 43 triệu bảng để chiêu mộ Aouar trước khi có sự xuất hiện của virus corona.

Huỳnh Phong | 17:21 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục