Lượt về play-off Europa League: Không có bất ngờ

07:31 Thứ sáu 31/08/2012

Ngoại trừ Liverpool phải gặp đôi chút khó khăn trước Hearts, các đội bóng lớn đều dễ dàng giành quyền đi tiếp. Inter, Bilbao, Newcastle, Marseille, PSV… đều dễ dàng khẳng định được đẳng cấp của họ trước các đối thủ yếu hơn.

Sau màn khởi động bết bát ở đấu trường quốc nội, Liverpool tiếp tục thể hiện một phong độ không tốt ở đấu trường châu lục. Bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu, đội bóng áo đỏ còn phải nhận bàn thua ở phút thứ 84 do công của David Templeton. Nếu không có bàn thắng muộn của Luis Suarez ở phút 88, Liverpool khó lòng vượt qua Hearts.

Liverpool là đội bóng lớn duy nhất gặp khó khăn - Ảnh: Getty

Trong khi đó, thắng lợi 2-0 ở trận lượt đi cho phép Inter Milan được thể hiện sự bình tĩnh trên sân Giuseppe Meazza. Dù chỉ thi đấu với 10 người từ phút thứ 33 và 2 lần bị vượt lên dẫn trước, đội bóng Italia vẫn hoàn thành nhiệm vụ với trận hòa 2-2, qua đó, đặt một suất vào vòng bảng Europa League.

Cũng giành được kết quả thuận lợi ở trận lượt đi như Inter, Bilbao ra sân với đội hình có khá nhiều cầu thủ dự bị. Dù để thủng lưới tới 3 bàn, Á quân Europa League mùa trước vẫn nhẹ nhàng lọt vào vòng sau với thắng lợi 6-0 ở trận lượt đi.

Marseille, Bordeaux, Lazio cùng CLB vùng Đông Bắc nước Anh, Newcastle, đều nhẹ nhàng giành quyền đi tiếp. PSV và Sporting Lisbon cùng có những chiến thắng vang dội để bước vào vòng trong. PSV sút tung lưới Zeta Golubovci tới 9 lần. Lisbon, khiêm tốn hơn, chỉ có 5 bàn thắng trên sân nhà. Một tên tuổi đáng chú ý khác là đội bóng giàu có Anzhi đã xuất sắc đánh bại đối thủ rất khó chịu đến từ Hà Lan, AZ Alkmaar, với tỉ số 5-0.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục