Lukaku: "Tôi không biết vì sao mình chơi tệ ở Man Utd"

13:00 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Romelu Lukaku mới đây đã thừa nhận, anh không biết vì sao mình lại có phong độ đáng thất vọng trong màu áo Man Utd.

Mặc dù được xem là chân sút chủ lực của Man United ở mùa giải năm nay, thế nhưng, màn trình diễn của Romelu Lukaku vẫn chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng khi trong 12 trận ra sân vừa qua, anh chỉ ghi được đúng 4 bàn thắng.

Đáng chú ý, pha lập công gần nhất của tiền đạo người Bỉ đã đến từ cách đây hơn 1 tháng, khi Quỷ đỏ đối đầu Watford ở vòng 5 Premier League.

Với việc Man United sẽ phải tiếp đón đối thủ khó chơi, Juventus vào đêm nay trong khi Lukaku chưa tìm được phong độ tốt nhất, các cổ động viên của đội chủ sân Old Traffod càng có lý do để lo lắng trước cuộc chạm trán này.

Và khi được hỏi về màn trình diễn của chính bản thân, Lukaku đã thừa nhận, anh không hiểu vì sao ở Man Utd, mình lại không đạt được phong độ như khi khoác áo tuyển Bỉ.

Lukaku:

Đến Lukaku cũng không biết vì sao mình chơi không tốt ở Man Utd. 

Cụ thể, Lukaku nói: "Tôi không biết vì sao mình thi đấu không tốt ở Man Utd. Có lẽ vì ở tuyển Bỉ, tôi đã gắn bó được 10 năm nên mọi người hiểu tôi hơn.

Dù vậy, tôi vẫn tin bản thân và các đồng đội có thể tiến bộ hơn thông qua tập luyện. Khi các đồng đội hiểu được cách thức di chuyển của tôi, tôi nghĩ mình sẽ tái hiện lại phong độ như khi khoác áo tuyển Bỉ".

Phi Yến | 11:13 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục