Luis Suarez: Tất cả chúng tôi đều có lỗi

22:35 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Uruguay đã có những chia sẻ về thất bại mới đây trước PSG cũng như việc nhận án treo giò trong trận chung kết cup nhà Vua với Alaves.

Ám ảnh về trận thua ‘tan tác’ 0-4 trước PSG hồi giữa tuần có lẽ vẫn chưa biến mất với các ngôi sao Barcelona.

Luis Suarez: Tất cả chúng tôi đều có lỗi - Bóng Đá

 Suarez tin Barca làm nên lịch sử. Ảnh: MARCA

Họ đã sớm trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này tại La Liga, nhưng có lẽ mối quan tâm của họ hiện tại vẫn đặt ở trận lượt về cũng trước đại diện nước Pháp ở đấu trường Châu Âu mặc dù đó là một nhiệm vụ hết sức khó khăn. Hầu hết các ngôi sao của Gã khổng lồ xứ Catalan đều giữ vững niềm tin vào một cuộc lội ngược dòng lịch sử trước PSG, trong đó có Luis Suarez. Cựu chân sút Liverpool tin rằng anh và các đồng đội sẽ trở lại và làm nên lịch sử:

Nếu Barcelona muốn làm nên lịch sử, chúng tôi cần trở lại ngay lập tức. Tất cả chúng tôi đều có lỗi, khi chiến thắng cũng như khi thất bại. Đội bóng cần tự chứng minh bản thân, chúng tôi đã từng giành cú ăn 3, vì thế, không có lý do gì các cầu thủ lại mất niềm tin vào chính mình.”

Về việc nhận án treo giò trong trận chung kết cup nhà Vua tới đây trước Alaves, Suarez chia sẻ: “Những gì xảy ra đã xảy ra. Ít khi một cầu thủ nhận 2 thẻ vàng liên tiếp chỉ trong ít phút. Một trong 2 chiếc thẻ vàng của tôi là do phạm lỗi ở khu trung tuyến, một việc không khó hiểu.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:00 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục