Low tiếp tục bỏ qua Ter Stegen trước trận đấu gặp Hà Lan

10:40 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnMarc-Andre ter Stegen có lý do để không hài lòng vì HLV Joachim Low trước trận đại chiến với Hà Lan.

Rạng sáng mai (02h45 ngày 25/03) đội tuyển Đức sẽ có chuyến làm khách đến Hà Lan trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020. Sau trận hòa 1-1 trước Serbia thì tuyển Hà Lan là một cái tên đầy khó chịu với "cỗ xe tăng" vào thời điểm hiện tại.

Dù nhà vô địch World Cup 2014 đang trong quá trình chuyển giao lực lượng nhưng vẫn còn vài cái tên có nhiều kinh nghiệm được Joachim Low sử dùng. Manuel Neuer bất chấp đang sa sút thấy rõ sau khi gặp phải chấn thương ở kỳ World Cup 2018, thủ thành thuộc biên chế Bayern Munich vẫn được HLV trưởng tin tưởng.

Chính điều đó làm mọi người cảm thấy bất công cho "người gác đền" số 2, Marc-Andre ter Stegen đang thi đấu cực hay trong màu áo Barcelona. Trong trận đấu gặp Serbia vừa rồi, anh chỉ được Low tung vào sân trong hiệp 2 để thay thế cho Neuer. 

 - Bóng Đá

 Low: Tôi có thể xác nhận cả Neuer và Kroos sẽ ra sân ngay từ đầu.

Mới đây, chiến lược gia sinh năm 1960 vừa có thông báo làm buồn lòng thủ thành số 1 tại Nou Camp khi ông xác nhận Ter Stegen phải ngồi dự bị trong trận gặp Hà Lan. Trong khi đó, cả Neuer và Kroos chắc chắn có tên trong đội hình xuất phát.

Đây là việc làm có thể khiến cựu thủ thành Borussia Monchengladbach thất vọng. Dù phong độ hiện tại của anh đang hơn người đội trưởng tuyển Đức nhưng vẫn chưa khiến ông thầy tin tưởng giao cho anh suất bắt chính trong khung gỗ.

Lữ Phong | 09:55 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục