Los Angeles Lakers vs Toronto Raptors: Thách thức chờ đón "bầy Khủng long"

09:47 Thứ bảy 28/10/2017

TinTheThao.com.vnLowry cũng sẽ gặp phải thách thức khi đối đầu với Lonzo Ball của Lakers trong game hôm nay khi Ball có lợi thế về chiều cao lớn so với Lowry.

Los Angeles Lakers đã có chiến thắng xứng đáng trước Washington Wizard để cân bằng thành tích 2-2 trong bảng tổng sắp khởi đầu mùa giải.

Dẫn đầu cho cuộc lội ngược dòng trước Wizard phải kể đến Brandon Ingram với 15 điểm trong 2 hiệp đấu cuối, bao gồm cú lên rổ “thần thánh” giúp san bằng tỷ số khi thời gian thi đấu chỉ còn 0.7 giây, qua đó đưa Lakers đến hiệp đấu phụ (Over Time) và giành chiến thắng. HLV Luke Waltons cũng đã dành cho anh những lời khen đặc biệt trong game đấu này.

la

 Los Angeles Lakers vừa có cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Wizard.

Đối thủ của họ hôm nay đến từ miền Đông Toronto Raptors cũng cùng sở hữu thành tích 2-2. Nếu như trận trước John Wall và Bradley Beal của Wizards là bộ đôi “hộ vệ” PG-SG đã gây không ít rắc rối cho hàng thủ Lakers thì Kyly Lowry và Demar Derozan của Raptors cũng dự kiến sẽ làm điều tương tự.

Được đánh giá là một trong những cặp PG-SG tiềm năng của NBA mùa này. Derozan ghi trung bình 23.3 điểm và có tỷ lệ ném rổ ấn tượng 49.2% / trận, trong khi Lowry có cho mình 12.8 điểm và 6.5 kiến tạo/ trận trong bốn game vừa qua. Lowry cũng sẽ gặp phải thách thức khi đối đầu với Lonzo Ball của Lakers trong game hôm nay khi Ball có lợi thế về chiều cao lớn so với Lowry.

Chìa khoá giành chiến thắng cho Lakers

cats

 LA Lakers cần sớm bắt nhịp của trận đấu.

Bắt nhịp tốt từ đầu: Trong hai trận gần nhất, Lakers đã không có sự khởi đầu tốt khi liên tục để đối thủ dẫn trước lên đến hơn 10 điểm, mặc dù đã gỡ lại điểm và giành chiến thắng (thắng Wizards, thua Pelicans) nhưng HLV Luke Walton muốn cải thiện điều này khi đối đầu với Raptors hôm nay.

Tập trung phần sân phòng ngự: Cũng không cần thiết phải đặt câu hỏi về năng lực phòng ngự của đội hình Lakers hiện tại đối với những Randle, Clarkson và Ingram, họ chỉ cần tập trung thi đấu và tạo liên kết phòng ngự tập thể để đạt mục tiêu.

ball

 Lonzo Ball cần cải thiện khâu ném 3 điểm nhiều hơn nữa. 

Bóng cần phải nằm trong rổ: Lonzo Ball ngoài khả năng dẫn dắt trận đấu rất tốt ở vị trí PG, anh cần phải ghi điểm nhiều hơn, đặc biệt khu vực 3 điểm. Lakers đang có tỉ lệ ném 3 điểm thấp ở mức 32.3%, đứng thứ 25 NBA. Cải thiện được khả năng ném 3 có thể dẫn đến kết quả tích cực cho Lakers.

Đội hình dự kiến Lakers:

PG: Lonzo Ball

SG: Kentavious Caldwell-Pope

SF: Brandon Ingram

PF: Larry Nance Jr
C: Brook Lopez

Đội hình dự kiến Raptors:

PG: Kyle Lowry

SG: DeMar Derozan

SF: Norman Powell

PF: Serge Ibaka

C: Jonas Valanciunas

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:05 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục